12 cung hoàng đạo ngày 10/6: Cự Giải lỡ duyên, Thiên Bình tiền tài rủng rỉnh

Giới trẻThứ Sáu, 10/06/2022 10:19:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải dễ bỏ lỡ duyên, đừng quá tiếc vì mọi chuyện đều có lý do; Thiên Bình làm gì cũng thuận, tiền bạc rủng rỉnh.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 10/6/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vận thế bình thường, một khi có chuyện, mọi người đều sẽ tự lo thân nên bạn vẫn phải dựa vào bản thân nhiều hơn một chút. Tình cảm có phần sa sút, bạn tin tưởng mù quáng, cẩn thận bị đối phương dắt mũi.

Sự nghiệp có vận trình tốt, tuy nhiên bạn phải luôn nhớ, nếu không thể mang lại giá trị nhất định cho công ty thì cuối cùng sẽ bị đào thải. Về tài lộc, bạn phải có ý thức quản lý tài chính, nếu không sẽ không biết tiền bạc đi về đâu.

Sức khoẻ có chút hư hao, phải đi giày dép phù hợp, nếu không dễ bị đau chân, trẹo chân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu kỳ vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, đừng dễ dãi đặt kỳ vọng vào người khác. Vận trình tình cảm không tốt, đừng nên chọn chuyện kết hôn vì tuổi tác.

Sự nghiệp ở mức trung bình, đối mặt với những việc không thể tự mình giải quyết thì phải báo cáo lãnh đạo càng sớm càng tốt. Về tài lộc, đừng đãi bạn ăn tối quá thường xuyên, hao tài tốn của.

Sức khỏe khá tốt, nên ăn ít mì tôm hơn, hãy ăn ngũ cốc thô, tốt cho sức khoẻ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay tạm ổn, hãy tìm đến những người tốt nhất, đừng mãi làm việc sau những cánh cửa đóng kín. Về tình cảm, bạn chủ động hơn, dũng cảm thể hiện bản thân khi gặp được người ưng ý.

Sự nghiệp khá, gặp chuyện bất bình thì bạn có thể lên tiếng, đừng im lặng ủ rũ một mình. Tài lộc ở mức trung bình, muốn kiếm tiền thì phải tìm thêm cơ hội, đừng lúc nào cũng chờ người khác giúp đỡ.

Sức khỏe ở mức trung bình, thời gian ngủ nghỉ hơi ít, dễ hao tổn sức lực.

12 cung hoàng đạo ngày 10/6: Cự Giải lỡ duyên, Thiên Bình tiền tài rủng rỉnh - 1

12 cung hoàng đạo ngày 10/6: Cự Giải lỡ duyên, Thiên Bình tiền tài rủng rỉnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay tốt, đừng quá buồn khi xảy ra một số chuyện không như ý. Về phương diện tình cảm, bạn có thể bị lỡ nhân duyên tốt đẹp, tuy nhiên đừng quá tiếc nuối vì mọi chuyện đều có lý do, hãy hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp tốt, tự mình giành lấy cơ hội, đừng mong lãnh đạo luôn nhớ kỹ về mình. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, bạn thường được chiêu đãi, tiết kiệm khá nhiều tiền ăn uống.

Sức khỏe khá ổn, nhớ ăn nhiều rau củ quả, đừng lúc nào cũng kén ăn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử chỉ cần chịu khó bỏ công sức là có thể thu được nhiều thứ, đừng quá lo lắng về chuyện được và mất. Vận trình tình cảm khá tốt, bạn biết cách quản lý mối quan hệ của mình, có thể sẽ sớm bước vào hôn nhân.

Sự nghiệp khá, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ lãnh đạo trong mọi việc muốn làm, tránh được nhiều rắc rối. Về tài lộc, bạn có thể tiếp tục cân nhắc đầu tư vào bất động sản nếu dư dả.

Sức khỏe tốt hơn, chú ý nạp thêm nhiều chất đạm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hãy nhớ, tiềm năng của mỗi người là rất lớn, đừng luôn phủ nhận khả năng của mình. Tình cảm ở mức trung bình, bạn có nhiều cơ hội tốt trong ngày hẹn hò, hãy đi xem mắt, biết đâu sẽ gặp được người ưng ý. 

Sự nghiệp tốt, bạn có kinh nghiệm làm việc rất phong phú, cũng có thể lên một nền tảng tốt hơn để nhảy việc. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, tiền bạc nên chi tiêu thoáng hơn một chút, không nên so đo nhất thời. 

Sức khỏe bình thường, sớm muộn gì cũng phải nhớ đánh răng để giữ vệ sinh sạch sẽ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay không tệ, bạn có thể đạt được mọi thứ như ý muốn, có một số kết quả bất ngờ ngoài mong đợi. Về tình cảm, bạn dễ bị phát hiện chuyện đa tình, dính thị phi liên quan đến đào hoa xấu.

Về sự nghiệp, Thiên Bình rất giỏi giao thiệp với khách hàng, có thể thương lượng được một đơn hàng lớn cho công ty. Vận trình tài lộc hanh thông, tiền thưởng vẫn tương đối rủng rỉnh.

Sức khỏe hanh thông, chuyện giảm cân phải từ từ, đừng dùng thuốc để cân nặng thay đổi rõ rệt.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp tạm ổn, bạn phải có kế hoạch cho cuộc sống của mình, đừng xuôi theo dòng chảy chung. Về tình cảm, bạn có thể kiên quyết ngừng liên lạc với người yêu cũ, đồng thời phong tỏa mọi thông tin về nhau. 

Sự nghiệp ở mức trung bình, quan hệ với đồng nghiệp tương đối căng thẳng, dễ xảy ra cãi vã. Về tài lộc, vẫn còn dư địa để thu thập của bạn tăng lên, hãy cố gắng tập trung vào việc kinh doanh riêng. 

Sức khỏe tốt, bạn có thể giải tỏa áp lực bằng cách rủ một vài người bạn đi chơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đừng luôn tự cho mình là đúng mà hãy học cách lắng nghe ý kiến ​​và quan điểm của người khác. Vận trình tình cảm không tốt, nếu suốt ngày ở nhà thì bạn sẽ không có cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân, phải ra ngoài gặp gỡ bạn bè mới.

Sự nghiệp ổn định, đừng ghen tị với người khác, tự mình làm việc chăm chỉ và phấn đấu. Vận trình tài lộc kém, bạn khó lấy lại số tiền đã cho vay. 

Sức khỏe khá tốt, uống ít đồ uống ngọt và có ga, dễ tăng cân. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết phải biết cách phản kháng khi bị bắt nạt, đừng mãi nhường nhịn một cách mù quáng. Về phương diện tình cảm, bạn nên tin tưởng người yêu nhiều hơn, đừng để nghi kỵ lẫn nhau. 

Sự nghiệp có vận trình tốt, có nhiều cơ hội phát triển, có thể thử thách bản thân nhiều hơn. Tài lộc hanh thông, hoa hồng dự án vẫn rất lớn. 

Sức khoẻ ở mức trung bình, chú ý thị lực, đừng xem điện thoại trong bóng tối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng mãi nhìn bề nổi của vấn đề mà hãy nhìn vào logic cơ bản. Chuyện tình cảm ở mức trung bình, bạn có nhiều đào hoa phá hoại vây quanh, đừng để bản thân bị tổn thương.

Sự nghiệp hanh thông, bạn có khả năng làm việc nhóm rất mạnh, khó khăn nào cũng có thể sớm vượt qua. Vận trình tài lộc dồi dào, bạn rất có đầu óc kinh doanh, chỉ cần hành động đúng mực là bạn có thể kiếm tiền trong phút chốc.

Sức khoẻ không tốt lắm, bạn dễ bị say tàu xe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận may khá tốt, nghị lực tương đối mạnh mẽ, có thể vững vàng đi theo con đường mà mình muốn. Về tình cảm, bạn và người yêu bao dung và hỗ trợ nhau, quan hệ giữa hai người rất bền chặt.

Sự nghiệp hanh thông, bạn có nhiều cơ hội về công việc, có thể chọn cho mình một nền tảng phù hợp nhất. Tài lộc ở mức trung bình, đừng nghĩ đến chuyện ăn được miếng bánh trên trời rơi xuống, kiếm tiền đều đặn mới là tốt.

Sức khoẻ ổn định, bạn sắc mặt hồng hào, thể lực đặc biệt tốt.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn