12 cung hoàng đạo 15/5: Bạch Dương mất tiền, Nhân Mã bị đồng nghiệp coi thường

Giới trẻThứ Bảy, 15/05/2021 06:05:30 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, Bạch Dương mất một khoản không nhỏ, Nhân Mã không được cấp trên đánh giá cao như trước, dễ bị đồng nghiệp coi thường.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy ngày 15/5/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc và tất cả lỗi lầm đều do bạn tính khí nóng nảy của bạn gây ra. Tuy nhiên, việc này chỉ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn và có cảm giác bất lực vì không thể thay đổi được gì. Về tài chính, các khoản đầu tư trước đó không tốt, có thể khiến bạn mất một khoản không nhỏ.  Chuyện tình cảm không có gì biến động, người độc thân vẫn chưa tìm thấy ý trung nhân của mình.

12 cung hoàng đạo 15/5: Bạch Dương mất tiền, Nhân Mã bị đồng nghiệp coi thường - 1

12 cung hoàng đạo 15/5: Bạch Dương mất tiền, Nhân Mã bị đồng nghiệp coi thường

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, điều này là do bạn biết cách sắp xếp công việc hợp lý nên áp lực trong công việc giảm xuống.  Về tài chính, chi phí sinh hoạt hàng ngày là không thể tránh khỏi, vì vậy mà túi tiền của bạn sẽ mỏng đi trông thấy. Về tình cảm, các cặp đôi đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên nhau, đây cũng là cơ hội tốt để những người độc thân bày tỏ tình cảm với người thương.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử luôn bận rộn với công việc, tuy nhiên bạn lại bị đối xử bất công và không thể thay đổi hiện trạng, chỉ có thể phàn nàn với những người xung quanh.  Tình hình tài chính kém sắc, số tiền phải chi tiêu vượt quá ngân sách, nếu cứ tiếp tục như vậy thì bạn rất dễ rơi vào cảnh nợ nần. Về tình cảm, bạn nên rộng lòng tha thứ cho sai lầm mà nửa kia mắc phải, những người độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận luồng tình cảm mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không có động lực để làm việc, vì vậy mà hiệu suất công việc giảm sút và thậm chí bạn còn mắc phải một vài sai lầm, dễ bịc cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính ổn định, bạn không nên mua món đồ gì quá giá trị trong thời gian này, chú trọng tiết kiệm. Chuyện tình cảm kém sắc, bạn nên dành thời gian cho nhau để suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra, nếu không mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng xa cách thôi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Ý kiến của Sư Tử không được cấp trên và những người xung quanh coi trọng, những người làm việc cùng bạn sẽ tự ý đưa ra quyết định mà không cần xem xét suy nghĩ của bạn. Tình hình tài chính suy giảm, bạn sẽ không tiết kiệm được khoản tiền nào vì có nhiều khoản phải chi tiêu. Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn có thể sẽ phải lỡ hẹn với người ấy vì bận công việc, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, đôi khi từ bỏ mới là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, bạn đừng hứa suông, nếu như đã hứa việc gì với đối phương thì nên hoàn thành càng sớm càng tốt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của Thiên Bình không mấy thuận lợi, bạn phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ, nếu không cẩn thận thì rất dễ mắc phải sai lầm hoặc bị những kẻ tiểu nhân đâm sau lưng. Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt, bạn dễ có xu hướng tiêu tiền để xoa dịu tâm trạng, tuy nhiên cách này chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn mà thôi.  Về tình cảm, bạn lụy tình, bạn nên buông tay càng sớm càng tốt, đừng cố níu kéo kẻo khiến vết thương lòng càng sâu.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp gặp khó khăn trong công việc, đặc biệt là khi làm việc đội nhóm.  Về tài chính, bạn nhận thức được việc không nên tiêu tiền tùy tiện và bắt đầu tiết kiệm.  Chuyện tình cảm không hòa hợp, tình cảm của đối phương trao cho bạn không như bạn mong đợi, lời tỏ tình của người độc thân dễ bị từ chối.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Công việc của Nhân Mã diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn không được cấp trên đánh giá cao như trước, dễ bị đồng nghiệp coi thường. Về tài chính, Nhân Mã có thể sẽ tốn một khoản cho tình phí, tuy nhiên bạn cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng. Về tình cảm, con tim ngủ yên của những người độc thân bùng cháy, muốn mở cửa để đón luồng gió mới, những người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

12 cung hoàng đạo 15/5: Bạch Dương mất tiền, Nhân Mã bị đồng nghiệp coi thường - 2

12 cung hoàng đạo 15/5: Bạch Dương mất tiền, Nhân Mã bị đồng nghiệp coi thường

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết thích lo chuyện bao đồng, chỉ tập trung vào việc của người khác mà bỏ bê công việc của mình, vì vậy mà có nhiều khả năng bạn không hoàn thành công việc đúng thời hạn, nhưng bù lại mối quan hệ xã giao được mở rộng. Về tài chính, bạn có thể phải tiêu tốn một khoản kha khá cho việc ăn uống, tiệc tùng, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Chuyện tình cảm không có gì biến động, những người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng một mình, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình quay cuồng trong công việc và bạn có thể sẽ gặp phải đối thủ đáng gờm trong ngày hôm nay. Về tài chính, do bận bịu giải quyết công việc nên bạn chẳng còn thời gian để nghĩ tới chuyện tiêu tiền, vì vậy mà số tiền chi tiêu sẽ ít đi. Về tình yêu, những người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời xuống, nếu không, không biết đến ngày tháng năm nào bạn mới thoát ế đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, bạn tràn đầy nhiệt huyết nên nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, bạn nên đầu tư nhiều hơn vào việc học để trau dồi kiến thức cho bản thân.  Về tình yêu, bạn quá lụy tình, bạn thường tự làm khổ mình nhưng người ấy cũng chẳng ngó ngàng gì, thậm chí bạn còn bị coi thường dù đã nỗ lực rất nhiều.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy(Theo Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn