12 cung hoàng đạo 10/1: Ma Kết cẩn thận kẻ xấu, Song Tử có thể chia ly

Giới trẻThứ Hai, 10/01/2022 07:05:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết vận thế khá xấu, nên đầu tư thận trọng, có tiểu nhân hãm hại; Song Tử nhân duyên lao dốc, nguy cơ chia ly.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai, ngày 10/1/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay non nớt trong cách đối nhân xử thế, nên học hỏi kinh nghiệm thêm. Tình cảm ở mức trung bình, khi bạn và nửa kia ở bên nhau thì nên quan tâm nhau nhiều hơn.

Sự nghiệp ở mức trung bình, sẽ thấy mình còn thiếu sót, nên làm việc chăm chỉ, cố gắng tận dụng điểm mạnh. Tài lộc ở mức bình thường, khi chưa quyết định được thì nên hỏi ý kiến ​​của các chuyên gia để tránh mắc phải những sai lầm.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hơi cứng đầu, nghe lời người khác góp ý có ích cũng chẳng hại gì. Vận trình tình cảm bình thường, nên bớt chỉ trích và khoan dung hơn khi xác định ở bên nhau.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nhiều khả năng gặp phải khách hàng khó chịu, muốn thuyết phục đối phương thì phải hết sức chuyên nghiệp. Tài lộc đi xuống, dễ bị lừa gạt, phụ bạc trong đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe bình thường, cẩn thận không nên uống quá nhiều bia rượu.

Song Tử (21/5-21/6)

Vận thế của Song Tử hôm nay bình thường, đừng buồn vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống và công việc, tốt hơn hết là hãy suy nghĩ thấu đáo hơn. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, bạn và người ấy dễ xảy ra tranh chấp vì những chuyện vặt vãnh, có thể chia ly.

Sự nghiệp khó khăn, có thể xảy ra sai sót nhỏ, nên giải quyết sớm, không nên chần chừ, nếu không sẽ càng thêm phiền phức. Tài lộc ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày nên chú ý đồ đạc cá nhân, đừng để mất mát.

Sức khỏe hao tổn, nếu cảm thấy kiệt sức thì nên nghỉ ngơi và đi khám kịp thời.

12 cung hoàng đạo 10/1: Ma Kết cẩn thận kẻ xấu, Song Tử có thể chia ly - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/1: Ma Kết cẩn thận kẻ xấu, Song Tử có thể chia ly.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay khá tốt, cẩn trọng hơn trong công việc và cuộc sống, không dễ dàng làm quá đà. Vận trình tình cảm bình thường, trong lòng bạn hơi dè dặt, sợ mình làm sai.

Về sự nghiệp, bạn là người tận tâm, chăm chỉ trong công việc nhưng thiếu mất sự tự chủ. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư hãy quan tâm nhiều hơn đến lợi ích kinh tế, không dễ dàng tham gia những dự án xa lạ.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên ngâm chân trước khi đi ngủ, sẽ ngủ ngon hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay hơi cầu toàn, ảnh hưởng đến hiệu quả và bỏ lỡ cơ hội. Tình cảm ở mức trung bình, bạn nên bớt to tiếng với đối phương và thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn.

Sự nghiệp ở mức trung bình, khi làm việc nên chuyên tâm, bớt tốn thời gian vào chuyện tầm phào, khi cần xử lý một vấn đề nào đó, nên tỏ thái độ cứng rắn. Tài lộc hơi yếu kém, nên chi tiêu hợp lý để bớt lãng phí.

Sức khỏe nhìn chung tạm ổn, bổ sung dinh dưỡng hợp lý, đừng chỉ ăn thịt, cá.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ không được đánh mất sự chủ động trong cuộc sống và công việc, phải có dũng khí thay đổi thì mới có được cuộc sống mới. Tình cảm có phần yếu kém hơn, giữa bạn và người ấy có khả năng xảy ra tranh chấp, hai người nên giao tiếp lý trí để bớt lời ra tiếng vào.

Về sự nghiệp, công việc thay đổi không có gì ghê gớm, mấu chốt là xem bản thân có thích ứng được với thay đổi không, điều này sẽ kiểm tra trình độ chuyên môn của bạn. Tài lộc ở mức trung bình, nếu mắc sai lầm trong đầu tư thì đừng hoảng sợ. Chỉ cần đưa ra phán đoán thận trọng và ngăn chặn thua lỗ kịp thời.

Sức khỏe yếu kém, nên duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình khá hơn một chút, trong lòng có mục tiêu gì thì phải mạnh dạn lên, đừng trì hoãn mọi việc vì rụt rè. Nhân duyên tốt đẹp, đối tác thân thiết và tình cảm hơn, trong lòng bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.

Về sự nghiệp, khá hanh thông, làm tốt nhiệm vụ của mình, có người xung quanh giúp đỡ. Tài lộc không tệ, về phương diện đầu tư nên lắng nghe ý kiến ​​chuyên môn, nâng cao tầm nhìn lựa chọn dự án.

Sức khỏe dồi dào, tâm trạng ổn định, ít lo lắng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay thích ở một mình, tận hưởng những điều thú vị một mình. Về tình cảm, nhìn chung bạn và người ấy sẽ không can thiệp quá nhiều vào cuộc sống nhau, có thể coi là hòa hợp.

Về sự nghiệp, bạn chuyên tâm hơn trong công việc, chọn cách xử lý công việc theo ý mình, không thích người khác xen vào hay góp ý. Tài chính, tài lộc tốt, về đầu tư bạn tiết chế hơn khi đưa ra lựa chọn.

Sức khỏe bình thường, tâm trí an nhàn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận may khá tốt, có mục tiêu rõ ràng và sẽ không dễ dàng nhận thất bại nếu có ý chí làm việc chăm chỉ. Về mặt tình cảm, khi đã hợp tính với người ấy thì kỳ vọng và mục tiêu tương lai của bạn cũng vậy.

Sự nghiệp tốt, bạn rất rõ ràng việc gì phải làm, chủ động tích hợp nguồn lực xung quanh để sử dụng cho riêng mình, nói chung không khó để hoàn thành dự án. Tài lộc được cải thiện, các mục tiêu về đầu tư tương đối lớn, nên cân nhắc khả năng chi trả của bản thân, không nên quá sức.

Sức khỏe ổn định, sinh hoạt phù hợp, chú ý giữ ấm phần cổ và bàn chân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cuộc sống và công việc có chút bất ổn, bạn nên làm việc chăm chỉ hơn, đừng quan tâm đến chuyện thị phi. Tình cảm ở mức trung bình, nếu không thể đối thoại lý trí thì cả hai luôn tranh cãi về những chuyện vặt vãnh.

Sự nghiệp bình thường, trong công việc cần phải nghiêm túc và tập trung hơn. Tài lộc có phần yếu kém hơn, tốt nhất nên bắt đầu các dự án một cách lý trí, đừng để bị kẻ xấu dụ dỗ mà lựa chọn những việc không phù hợp với mình.

Sức khỏe mức trung bình, nên nghỉ ngơi đúng giờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình hơi rụt rè trong mọi việc, bạn sẽ bị cho là thiếu cởi mở, quan hệ cá nhân của bạn không mấy suôn sẻ. Nhân duyên ở mức trung bình, nên quan tâm, chăm sóc người bạn đời nhiều hơn, đừng làm việc gì cũng tính toán.

Về sự nghiệp, nên thực tế khi làm việc, đừng trốn tránh trách nhiệm, cảm thấy việc khó nên sớm tìm người giúp đỡ. Tài lộc hư hao, bạn nên có kế hoạch chi tiêu, cố gắng tiết kiệm hết mức có thể.

Sức khỏe lao dốc, chú ý nghỉ ngơi, đừng ăn quá đà để khỏa lấp nỗi buồn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay bình thường, áp lực cũng ít hơn. Nhân duyên khá ổn, bạn và người ấy hiểu nhau hơn, cũng sẽ đối mặt với những khó khăn và thử thách mới.

Về sự nghiệp, cảm giác áp lực trong công việc không còn như trước, không còn e ngại trước những khó khăn, khúc mắc. Tài lộc tương đối tốt, nhìn chung có thể giảm bớt tổn thất trong đầu tư, nên duy trì nhịp sống hiện tại.

Sức khỏe bình thường, chú ý uống đầy đủ nước, hạn chế thuốc lá, rượu bia.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn