12 con giáp ngày 13/11: Tý có cơ hội tốt, Thìn kiếm tiền nhờ tầm nhìn xa

Giới trẻThứ Bảy, 13/11/2021 07:33:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý nên nâng niu cơ hội trời cho, cố gắng kiếm tiền, tăng tích lũy' Thìn nhờ có tầm nhìn xa nên thu nhập khá.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 13/11/2021.

Tuổi Tý

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tý tăng cao nhưng bạn vẫn nên thận trọng hơn. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn có tình yêu đẹp, vạn sự như ý.

Công việc thuận lợi, các dự án phát triển không nên trì hoãn. Tài lộc tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh, nên nâng niu cơ hội trời cho.

Sức khỏe ở mức trung bình, nếu thích gội đầu vào buổi sáng thì nên đề phòng đau đầu.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu ngày càng sa sút, càng bi quan càng trở nên bất hạnh hơn. Chuyện tình duyên nhìn chung không dễ phát triển, đối phường mời mọc hẹn hò nhưng bạn có cảm giác khó chịu, có thể sẽ từ chối.

Chất lượng công việc giảm sút, việc ký kết hợp đồng cũng không dễ dàng chút nào. Vận trình tài lộc hôm nay không thuận lắm, chú ý phân tích tiểu tiết.

Sức khỏe hư hao, áp lực ngày càng nhiều.

Tuổi Dần

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dần đang lên, hãy chăm chỉ làm việc, đừng thay đổi mục tiêu của mình. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, Dần thiếu bạn đồng hành, có nhiều lời phàn nàn.

Công việc khá tốt, bạn cần có tinh thần trách nhiệm. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, bạn cứ chăm chỉ, sẽ có may mắn bất ngờ.

Sức khỏe đi xuống, cáu giận, nổi nóng sẽ chỉ hại thân.

12 con giáp ngày 13/11: Tý có cơ hội tốt, Thìn kiếm tiền nhờ tầm nhìn xa - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 13/11: Tý nâng niu cơ hội, Thìn có tầm nhìn xa.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng cao, hãy nhớ lời hứa của mình nhé. Vận trình tình duyên hôm nay được cải thiện, bạn mang lại cảm giác an toàn cho đối tác.

Công việc hanh thông, nên chuẩn bị tinh thần cho sự thăng tiến. Tài lộc ở mức trung bình, bạn chi tiêu cho việc giải trí khá nhiều.

Sức khỏe tốt lên, tuy nhiên những người thiếu máu cần chú ý.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thìn đang lên, hãy khách quan hơn để được nhiều người công nhận. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, cần tiết chế sự hài hước của mình kẻo đôi lúc thành vô duyên.

Công việc đang lên, cẩn thận kẻo bị những chuyện vụn vặt kéo xuống. Vận trình tài lộc tăng tiến, bạn có tầm nhìn xa, thu nhập khá.

Sức khỏe tốt lên, đề phòng bị côn trùng cắn.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tỵ tăng cao, bạn trở nên tốt hơn và được nhiều người biết đến. Chuyện tình duyên hôm nay thăng hoa, quả ngọt sẽ nhiều hơn, không xảy ra cãi vã.

Công việc thuận lợi, bạn được giao nhiệm vụ phù hợp, dự án hoàn thành, hoạt động rầm rộ. Tài lộc ở mức trung bình, nên từ chối vay mượn tiền bạc.

Sức khỏe tốt, tuy nhiên việc tắt đèn xem điện thoại có thể làm hại mắt.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của tuổi Ngựa tốt hơn, nhưng đừng tự cao tự đại. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, bạn không hiểu được ý đồ của người bạn đời.

Công việc tăng tiến, bạn có nhiều suy nghĩ, nhiều đường hướng tốt, không dễ mắc sai lầm. Vận trình tài lộc  được cải thiện, Ngọ tránh được cạm bẫy, suôn sẻ hơn.

Sức khỏe tốt dần lên, không nên để móng tay dài.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mùi tăng tiến, được bạn bè giúp đỡ, cảm thấy vô cùng ấm áp. Vận trình tình duyên hôm nay lên ngôi, đừng làm tổn thương những người yêu thương mình nhé.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, các mối liên hệ của cha mẹ có thể dùng vào việc riêng. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng tham lam tiền bạc quá mức, dễ sa bẫy.

Sức khỏe trung bình, nóng giận sẽ hại gan.

Tuổi Thân

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân đang lên cao, bạn có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Chuyện tình duyên suôn sẻ, cuộc sống hôn nhân vô cùng tốt đẹp.

Công việc có chút khởi sắc, bạn tích lũy kinh nghiệm làm việc không ít. Tài lộc hôm nay khá ổn, bạn có tiền nên đỡ phải sống thấp thỏm.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ sẽ dễ bị sâu răng.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của những người tuổi Dậu hôm nay ở mức trung bình, đừng quên hẹn nhé. Vận trình tình duyên không thuận, bạn không nên khó chịu với những người theo đuổi mình, hãy khéo léo một chút.

Công việc suôn sẻ, bạn có cơ hội thay đổi nên hãy thể hiện nhiều hơn nữa. Vận trình tài lộc tăng tiến, chờ đợi bao lâu cũng đến hồi kết, có lãi về.

Sức khỏe tạm ổn, nếu da đầu bị ngứa thì nên thay dầu gội đầu.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang lên cao, không nên nói dối về những việc mình làm. Tình duyên có chút trắc trở, hai bên thiếu tin tưởng, dễ xảy ra chiến tranh lạnh.

Công việc hôm nay không được suôn sẻ, không được làm chủ nên bạn cảm thấy rất khó chịu. Tài lộc khá tốt, mang đến tâm trạng vui vẻ.

Sức khỏe tốt lên, đề phòng dị ứng thức ăn.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình. Chuyện tình duyên không quá tốt,  đừng thắc mắc quá nhiều về người bạn đời của mình, phải biết thông cảm, sẻ chia.

Công việc được cải thiện, đồng nghiệp có thể khoan dung cho những sai lầm của Hợi. Tài lộc sa sút, thu nhập không cao.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, hoạt động mạnh không thích hợp với bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp