• Zalo

12 con giáp 2/4: Tý dễ đầu tư sai hướng, Thân tâm trạng bất an

Giới trẻThứ Bảy, 02/04/2022 08:53:02 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý có thể đầu tư sai hướng, cần kịp thời điều chỉnh; Thân công việc không thuận, tâm trạng bất an nên khó hoàn thành việc gì.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 2/4/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý được cải thiện, cảm giác không từ bỏ được là điều đáng mừng. Tình duyên hôm nay ở mức trung bình, đừng làm những chuyện hành hạ nhau.

Công việc khởi sắc, quan hệ với đồng nghiệp ổn định. Tài lộc hôm nay không thuận, bạn có thể đầu tư sai hướng, cần kịp thời điều chỉnh.

Sức khỏe được cải thiện, lúc vui vẻ thì bệnh tật cũng thuyên giảm.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu tăng cao, có nhiều phúc khí. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn có người theo đuổi, tình cảm bất ngờ xuất hiện.

Công việc hôm nay tốt hơn, bạn có thể đưa ra những ý tưởng của riêng mình. Tài lộc tăng cao, khả năng giữ của cải của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Sức khỏe tốt hơn, năng lượng dồi dào.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần đang tăng lên, vẻ đẹp của cuộc sống khiến người tuổi Dần luôn lạc quan. Tình duyên ổn thỏa, sự xuất hiện của người tình trong mộng khiến người tuổi Dần dũng cảm hơn.

Công việc sa sút, sự vắng mặt thường xuyên sẽ ảnh hưởng danh tiếng. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, vay mượn tiền mua đồ là không được.

Sức khỏe được cải thiện, nên có thói quen ăn uống đúng giờ.

12 con giáp 2/4: Tý dễ đầu tư sai hướng, Thân tâm trạng bất an - 1

12 con giáp 2/4: Tý dễ đầu tư sai hướng, Thân tâm trạng bất an

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mão sẽ tăng cao, cần tránh xa những kẻ bi quan. Vận trình tình duyên tốt đẹp, bạn là người làm chủ được cảm xúc của chính mình.

Công việc hôm nay được cải thiện, hẹn gặp mặt đối tác thì phải đúng giờ. Tài lộc ở mức trung bình, bạn không dễ có được số tiền đầu tư như mong muốn.

Sức khỏe tăng cao, hãy làm tốt việc chăm sóc răng miệng.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của người tuổi Thìn tăng cao, cần chú ý đến những người bạn xung quanh mình, xem ai thật lòng, ai chỉ hư tình giả ý. Vận trình tình duyên giảm sút, người tuổi Thìn rất sợ sự quan tâm quá mức của bạn đời.

Công việc tốt lên, bạn làm việc thông minh, có năng lực. Tài lộc khởi sắc, bạn có khả năng kiếm tiền tốt, hiệu quả thu về rất tích cực.

Sức khỏe có chút vấn đề, đừng nên ăn những đồ để qua đêm thường xuyên.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ được cải thiện, giao tiếp tốt thì có thể hóa giải xung đột. Vận trình tình duyên tăng tiến, nhưng hãy cảnh giác với vận đào hoa.

Công việc tốt lên, địa vị của bạn khá ổn định. Hôm nay tài lộc khởi sắc, tiền nong được phân phối hợp lý, kinh tế rất ổn định.

Sức khỏe giảm sút, bạn thích ăn đồ có hại, thể trạng ngày càng sa sút.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ hôm nay ở mức trung bình, bạn e ngại người khác sẽ khơi dậy quá khứ của mình. Vận trình tình duyên lên cao, đừng nóng vội mà ngỏ lời cầu hôn.

Công việc tốt lên, khả năng làm việc được nâng cao, bạn có thể nắm được trọng điểm. Tài lộc hôm nay giảm sút, bạn tiêu tiền cho những cuộc chơi một cách rất phi lý.

Sức khỏe giảm sút, có sự khó chịu về thể chất.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mùi đang trên đà tăng tiến, đừng viển vông nữa, hãy thực tế lên. Tình duyên ở mức trung bình, bản thân lại vướng vào đào hoa sát.

Công việc được cải thiện, quý nhân giúp bạn rước lộc vào nhà xuất hiện. Tài lộc tăng cao, bạn sẽ kiếm được tiền nhưng tiêu cũng không ít,  đề phòng tổn thất bằng cách cẩn thận hơn.

Sức khỏe sụt giảm, cơn đau dạ dày xuất hiện, thói quen ăn uống thường ngày cần chú ý hơn.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân sa sút, bạn trốn tránh trách nhiệm khiến mọi người thất vọng. Tình duyên hôm nay khởi sắc, hãy quan tâm đến chế độ sinh hoạt, ăn uống của đối phương nhé.

Công việc không thuận, tâm trạng bất an nên bạn khó hoàn thành việc gì. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, sự hiểu biết ngầm về hợp tác là chưa đủ.

Sức khỏe trung bình, chứng đau lưng liên quan đến việc ngủ quá lâu.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay ở mức trung bình, hãy giữ lòng tốt và đừng nghĩ đến chuyện trả thù. Tình duyên sa sút, việc yêu nhầm người khiến cuộc sống tình cảm trở nên rắc rối.

Vận trình công việc hôm nay tăng cao, hãy sắp xếp thời gian hợp lý, tự tay làm những việc của mình. Tài lộc ở mức trung bình, không nên quá chú ý đến những lợi lộc nhỏ.

Sức khỏe đi xuống, bạn dễ mất ngủ.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người cầm tinh con chó đang tăng cao, sức ì đã bị loại bỏ. Tình duyên hôm nay khởi sắc, chuyện tình cảm như ý, phát triển nhanh chóng.

Công việc tốt hơn, bạn chỉ cần đừng cố chấp quá là được. Hôm nay tài lộc tăng cao, bạn được quý nhân giúp đỡ nhiều, nhận được tin tức đầu tư đáng tin cậy.

Sức khỏe giảm sút, nên ăn ít đồ ăn vặt.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay tăng tiến, bạn thoát khỏi bóng tối và phát triển thuận lợi. Vận trình tình duyên cđang lên cao, bạn có thể phát triển mối quan hệ lâu dài với người hiện tại.

Công việc khởi sắc, bạn đáp ứng được yêu cầu của lãnh đạo. Tài lộc tăng cao, chuyện kiếm tiền thuận lợi.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, đừng quên những điều kiêng kỵ khi ăn uống.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn