10x sở hữu làn da bánh mật ‘đánh bật’ định kiến ‘con gái da trắng mới xinh’

TrẻThứ Sáu, 11/06/2021 19:30:00 +07:00

Dù không sở hữu làn da trắng sứ như nhiều hot girl khác nhưng Kim Nương vẫn thu hút người đối diện với đường nét sắc sảo trên gương mặt.

Kim Nương (sinh năm 2000, Trà Vinh) là một cô gái người dân tộc Khmer xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt đẹp và nụ cười tỏa nắng. So với chuẩn mực cái đẹp hiện nay mà nhiều cô gái theo đuổi là da trắng không tỳ vết, cô bạn 10x này vẫn thu hút theo một cách rất riêng. Kim Nương sở hữu một làn da bánh mật khỏe khoắn, duyên dáng cùng chiều cao cân đối 1m63 và vóc dáng hoàn hảo nên cô bạn luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

10x sở hữu làn da bánh mật ‘đánh bật’ định kiến ‘con gái da trắng mới xinh’ - 1

Kim Nương sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo. (Ảnh: Nương Nía)

Cô nàng bất ngờ được mọi người biết đến nhiều hơn khi những hình ảnh xinh đẹp của cô được đăng tải trên các hội nhóm, diễn đàn về trai xinh gái đẹp. Đồng thời clip Tik Tok mà Kim Nương chia sẻ trên tài khoản cá nhân cùng thu hút hơn 3 triệu tim chỉ với 18s nở nụ cười. 

10x sở hữu làn da bánh mật ‘đánh bật’ định kiến ‘con gái da trắng mới xinh’ - 2

Nụ cười đốn tim bao người. (Ảnh: Nương Nía)

Là người Khmer nên Kim Nương có làn da bánh mật khá đặc trưng nhưng nhan sắc nét nào ra nét nấy của cô bạn thì không đùa được. Bởi vậy mà ở phía dưới những clip Nương đăng tải, hàng loạt bình luận khen ngợi và khuyên cô nàng nên đi thi Hoa hậu. Những bức ảnh 10x đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được hàng ngàn lượt yêu thích. 

10x sở hữu làn da bánh mật ‘đánh bật’ định kiến ‘con gái da trắng mới xinh’ - 3

Mặc dù không sở hữu làn da trắng sứ như bao hot girl khác như Kim Nương vẫn nhận về không ít lời khen ngợi về nhan sắc. (Ảnh: Nương Nía)

Chia sẻ đôi chút về những sở thích cá nhân, Kim Nương cho biết cô thích làm đẹp, thích được đi mua sắm và đi du lịch khám phá nhiều địa danh nổi tiếng trên đất nước. Kim Nương hy vọng trong thời gian tới sẽ có cơ hội đi đến nhiều nơi để có được những trải nghiệm thực tế thú vị và được chiêm ngưỡng nhiều danh lam thắng cảnh của nước nhà.

10x sở hữu làn da bánh mật ‘đánh bật’ định kiến ‘con gái da trắng mới xinh’ - 4

(Ảnh: Nương Nía)

10x sở hữu làn da bánh mật ‘đánh bật’ định kiến ‘con gái da trắng mới xinh’ - 5

(Ảnh: Nương Nía)

Còn về những dự định trong tương lai, Kim Nương cho biết em sẽ nỗ lực hết sức trong công việc hiện tại, đồng thời Kim Nương cũng dành thêm nhiều thời gian hơn để chụp ảnh mẫu và còn thử sức mình trong công việc kinh doanh.

10x sở hữu làn da bánh mật ‘đánh bật’ định kiến ‘con gái da trắng mới xinh’ - 6

Cô nàng thường xuyên làm mẫu trong những bộ trang phục Khmer truyền thống. (Ảnh: Nương Nía)

10x sở hữu làn da bánh mật ‘đánh bật’ định kiến ‘con gái da trắng mới xinh’ - 7

Trong trang phục truyền thống Khmer, Kim Nương được khen ngợi rất giống các diễn viên xinh đẹp nước Thái.

10x sở hữu làn da bánh mật ‘đánh bật’ định kiến ‘con gái da trắng mới xinh’ - 8

(Ảnh: Nương Nía)

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn