Yêu được 6 ngày, bạn trẻ xăm kín lưng tỏ tình nhưng nội dung khiến ai cũng hoảng

TrẻThứ Tư, 25/05/2022 14:30:00 +07:00

Chuyện tình 6 ngày mà ngỡ như sâu đậm tận 6 năm.

Ngày 20 tháng 5 vừa qua còn được được coi là "Ngày nói lời yêu" hay "Ngày lễ tình nhân" của giới trẻ ở Trung Quốc và nhân vật chính là một chàng trang Trung Quốc trẻ tuổi.

Nguyên nhân bắt nguồn bởi trong tiếng Trung, ngày 20/5 sẽ được viết theo thứ tự tháng trước ngày sau là "5 - 20", trùng với phát âm trong tiếng Quan Thoại là “wǔ èr líng (wo er ling)” gần với “wǒ ài nǐ (wo ai ni)”, đồng nghĩa với câu "tôi yêu bạn". 

Cũng vì vậy, vào ngày này, nhiều bạn trẻ đã nhân cơ hội để tỏ tình hoặc thể hiện tình cảm với người thương. Và mới đây, một anh chàng đã quyết tạo điểm nhấn cho chuyện tình yêu dài… 6 ngày trên mạng của mình bằng cách không thể bá đạo hơn. 

Yêu được 6 ngày, bạn trẻ xăm kín lưng tỏ tình nhưng nội dung khiến ai cũng hoảng - 1

Dòng chia sẻ về chuyện tình 6 ngày của chàng trai khiến dân mạng sững sốt. 

Theo đó, anh chàng đã bày tỏ tình cảm của mình với cô bạn gái mới quen trên mạng được 6 ngày bằng một hình xăm lớn phủ kín lưng cùng với dòng trạng thái đầy cảm xúc: 

“Ngày 20/5 là ngày thứ 6 chúng ta hẹn hò qua mạng. Với khoảng cách xa 1.633 km, anh luôn ngày đêm nhớ mong về hình bóng em. Gần đây có rất nhiều tin đồn thất thiệt về tụi mình, nhưng anh không quan tâm. Điều duy nhất khiến anh quan tâm là em vẫn ở đây...

Ngày 20/5 này, anh không có gì để tặng cho em, và anh cũng chưa từng bày tỏ với một cô gái nào vào ngày này. Điều duy nhất anh có thể cho em là tất cả những gì anh có bây giờ. Mong rằng em có thể chấp nhận tất cả những tình cảm này và anh hứa, sau này anh chỉ thuộc về mình em...”.

Yêu được 6 ngày, bạn trẻ xăm kín lưng tỏ tình nhưng nội dung khiến ai cũng hoảng - 2

Hình xăm của anh chàng nhằm bày tỏ tình cảm với bạn gái. 

Kèm theo đó là những bức ảnh chia sẻ tấm lưng được xăm kín một nửa với một chú mèo đáng yêu, phần còn lại là dòng chữ thề nguyện với cô bạn gái “Trong mắt anh chỉ có mình Li Zhouxinyi (tên của cô gái)”

Chia sẻ của anh chàng khiến nhiều cư dân mạng bàng hoàng. Đa phần đều cho rằng đây là một hành động đầy nông nổi, trẻ con. 

"Sau 6 ngày hẹn hò trên mạng, xăm trổ đầy lưng để bày tỏ tình cảm với bạn gái, thiệt hay giỡn vậy?"

"Quen nhau 6 ngày mà tui đọc tưởng quen nhau 6 năm, hy vọng chuyện tình của hai người bền lâu, chứ không thì xóa hình xăm cũng đau lắm".

Trong khi đó, cũng có không ít người lo lắng cho sự an toàn của cô bạn gái trong câu chuyện nếu lỡ sau này cả hai đường ai nấy đi, bởi sự si tình đến mức cuồng nhiệt của anh chàng khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi. 

Cersei(hk01)
Bình luận
vtcnews.vn