Yamaha ra mắt động cơ Blue Core dòng xe tay ga

XeThứ Hai, 30/06/2014 09:15:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 30/6, Tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam họp báo giới thiệu về chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên Rev Station.

(VTC News) - Ngày 30/6, Tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam họp báo giới thiệu về chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên Rev Station. Theo đó, tại Việt Nam, Yamaha Motor đã lựa chọn Blue Core là thành tựu đầu tiên được giới thiệu thông qua Rev Station.

Đây cũng là lần đầu tiên Blue Core chính thức ra mắt trước khi được ứng dụng cho toàn bộ các sản phẩm của hãng trên bình diện toàn cầu. Điều này khẳng định cho việc Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược được Yamaha đặc biệt quan tâm và chú trọng.

Tập đoàn Yamaha phát biểu trong buổi họp báo ra mắt công nghệ mới 
Ý tưởng chung của Blue Core là tạo ra một động cơ nền tảng hoàn hảo thông qua việc tập trung vào 3 điểm: tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu; giảm tổn hao công năng; kiểm soát chính xác tỷ lệ pha trộn nhiên liệu và thời điểm đánh lửa.
Rev Station là nơi Yamaha kết hợp những kỹ thuật tiên tiến hiện đại cùng kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm liền để sang tạo ra những thế hệ sản phẩm và công nghệ mới ưu việt bậc nhất của hãng.

Mục tiêu hướng tới là đem đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính thân thiện hơn với môi trường.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn