Xử lý các điểm đỗ xe trái phép VTC News phản ánh

Thời sựThứ Tư, 11/05/2011 06:29:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi VTC News đăng loạt bài phản ánh về các bãi đỗ xe trái phép trong thành phố, Sở GTVT Hà Nội đã yêu cầu xử lý nghiêm.

(VTC News) – Sau khi VTC News đăng loạt bài phản ánh về các bãi đỗ xe trái phép trong thành phố, Sở GTVT Hà Nội đã yêu cầu xử lý nghiêm.

Ông Nguyễn Nguyên Huy, Trưởng phòng Giao thông đô thị, Sở GTVT Hà Nội cho biết, Sở này vừa có văn bản yêu cầu Thanh tra giao phối hợp với Công an kiểm tra, rà soát tất cả các điểm trông giữ, đỗ dừng phương tiện của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội.

Kiên quyết kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, tập trung xử lý các điểm đỗ xe trái phép, không phép và những ô tô đỗ dừng không đúng nơi quy định, gây cản trở giao thông.

Vỉa hè trở thành chỗ để xe phố Nguyễn Văn Tố, Hà Nội. Ảnh: Ngô Hồng 
Tất cả các công việc này phải thực hiện và báo cáo Sở GTVT Hà Nội trước ngày cuối tuần này, 15/5.

“Trong những trường hợp vi phạm, đề nghị kiểm tra, có cả siêu thị mà VTC News đã phản ánh” – ông Nguyễn Nguyên Huy cho hay.

Trước đó, VTC News đã đăng loạt tin bài phản ánh bãi đỗ xe của siêu thị Pico chiếm lòng đường dành cho xe bus, trên một đoạn đường Nguyễn Trãi, thuộc quận Thanh Xuân.

Đại diện đội Thanh tra giao thông quận Thanh Xuân cho biết, hành khách vào mua đồ trong siêu thị mà để xe sai quy định cũng bị xử phạt.

Hoàng Lan

Bình luận
vtcnews.vn