Xem trực tiếp trận futsal Việt Nam vs Panama trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 16/09/2021 08:21:23 +07:00
(VTC News) -

Đội tuyển futsal Việt Nam có trận đấu gặp Panama trong khuôn khổ World Cup futsal 2021 vào 22h tối nay 16/9.

Trận đấu Việt Nam vs Panama trong khuôn khổ vòng bảng World Cup futsal 2021 được trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 22h tối nay 16/9. 

Sau lượt đấu đầu tiên, tuyển futsal Việt Nam đang xếp cuối bảng với 0 điểm và hiệu số -8. Panama cũng thua trận mở màn, nhưng xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (-4). Tuyển futsal Việt Nam phải đánh bại đối thủ để hy vọng cạnh tranh vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng, hoặc một trong bốn đội hạng ba có thành tích tốt nhất.

So với Brazil và Séc, Panama có vẻ là thử thách có độ khó thấp nhất của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng World Cup futsal 2021. Dẫu vậy, đội bóng của châu Mỹ có trình độ không hề kém thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Trên bảng xếp hạng elo thế giới, Panama đứng thứ 38, trong khi đội tuyển Việt Nam đứng thứ 44.

Xem trực tiếp trận futsal Việt Nam vs Panama trên kênh nào? - 1

Tuyển futsal Việt Nam quyết thắng Panama. 

"Bảng D không có đối thủ nào yếu hơn chúng ta để trông chờ một chiến thắng. Đấy là bất lợi so với năm 2016", Trưởng đoàn Trần Anh Tú nhận định.

"Ở giải đấu cách đây 5 năm, việc giành chiến thắng trước Guatemala ở ngày ra quân cho phép chúng ta có những tính toán để hạn chế bàn thua, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh lọt vào vòng loại trực tiếp với vị trí thứ ba. Nhưng lần này thì khác, Panama rất mạnh chứ không hề đơn giản để thắng được, chứ đừng nói đến việc có thể thắng đậm".

HLV Phạm Minh Giang cũng khẳng định tuyển Việt Nam phải xốc lại tinh thần mới hy vọng hướng tới chiến thắng trươc Panama.

"Điều cần thiết lúc này là xốc lại tinh thần cho cầu thủ, để hướng đến chặng đường phía trước với quyết tâm cao nhất", HLV Phạm Minh Giang chia sẻ. Hiện tuyển Việt Nam đang không có ca chấn thương nào. Các cầu thủ tự tin và thoải mái để hướng tới trận đấu tối nay. Ở trận ra quân, Panama thua 1-5 trước Séc. 

Xem trực tiếp trận futsal Việt Nam vs Panama trên kênh nào? - 2

Bảng xếp hạng sau lượt đầu tiên. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn