Xem trực tiếp bóng đá U23 Uzbekistan vs U23 Tây Ban Nha trên kênh nào?

Hậu trườngThứ Tư, 24/07/2024 11:48:43 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá U23 Uzbekistan vs U23 Tây Ban Nha vòng bảng Olympic Paris 2024 diễn ra lúc 20h ngày 24/7.

Bóng đá nam Uzbekistan giành vé tới Olympic lần đầu trong lịch sử nhờ thành tích Á quân tại Asian Cup 2023. Đội tuyển có biệt danh "Sói trắng" sẽ chạm trán đương kim á quân Tây Ban Nha ở ngay trận đầu tiên.

Trận đấu diễn ra lúc 20h ngày 24/7. Tuy nhiên, chưa có nhà đài nào nắm bản quyền phát sóng giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam.

Báo điện tử VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh trận đấu U23 Uzbekistan vs U23 Tây Ban Nha.

Nhận định Uzbekistan vs Tây Ban Nha

Mục tiêu khả dĩ nhất của Uzbekistan trước Tây Ban Nha là một trận hòa. Đoàn quân của ông Timur Kapadze có thể tin vào kết quả này, khi họ vừa thắng 2 trận giao hữu trước giải. Đặc biệt, Tây Ban Nha cũng hòa sau 90 phút trong 5 trận tại Olympic Tokyo.

"Bò tót" hiện là đương kim á quân môn bóng đá nam Olympic. Họ chỉ tuột mất HCV vào tay người Brazil, khi Malcom ghi bàn quyết định ở hiệp phụ trận chung kết Olympic kỳ trước. Ngoài thành tích tại Nhật Bản, chức vô địch EURO 2024 cũng là nguồn cảm hứng để lứa U23 Tây Ban Nha tự tin thi đấu.

Đó là giải đấu mà rất nhiều sao trẻ đã vụt sáng, điển hình là tiền đạo Lamine Yamal (17 tuổi) hay tiền đạo Nico Williams (22 tuổi).

Cả 2 ngôi sao này đều không tham dự Olympics, song Tây Ban Nha vẫn rất mạnh. Cặp trung vệ của ông Santi Denia là những người cũ và người mới của Barca: Eric Garicia - Pau Cubarsi.

Pau Cubarsi bị loại khỏi danh sách dự EURO, nhưng còn cơ hội thể hiện tại Olympic.

Pau Cubarsi bị loại khỏi danh sách dự EURO, nhưng còn cơ hội thể hiện tại Olympic.

Alex Baena - người được chơi 25 phút tại EURO 2024 - cũng sẽ góp mặt cùng Tây Ban Nha tại Olympic Paris. Các tiền đạo còn lại có thể kể đến Sergio Gomez (Man City), Fermin Lopez (Barca) và Samu Omorodion (Alaves).

Đội hình ra sân Uzbekistan (4-2-3-1): Nematov; Mirsaidov, Khamraliev, Khusanov, Yuldashev; Buriev, Kholmatov; Fayzullaev, Jaloliddinov, Odilov; Shomurodov

Đội hình ra sân Tây Ban Nha (4-3-3): Tenas; Pubill, Garcia, Cubarsi, Miranda; Baena, Barrios, Bernabe; Lopez, Ruiz, Omorodion.

Thành Lộc
Bình luận
vtcnews.vn