Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh ngày 15/7 trên kênh nào?

Hậu trườngThứ Bảy, 13/07/2024 16:53:55 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha vs Anh tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 2h ngày 15/7.

Đội tuyển Tây Ban Nha gặp Anh trong trận chung kết EURO 2024. Trận đấu Tây Ban Nha vs Anh diễn ra lúc 2h ngày 15/7, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Tây Ban Nha vs Anh.

Đội tuyển Tây Ban Nha được đánh giá nhỉnh hơn Anh.

Đội tuyển Tây Ban Nha được đánh giá nhỉnh hơn Anh.

Đội tuyển Tây Ban Nha không được đánh giá cao nhất cho chức vô địch EURO 2024 trước khi bước vào giải. Tuy nhiên, đến lúc này, La Roja lại là đội thể hiện ấn tượng nhất. 

Tây Ban Nha vẫn ưu tiên lối chơi kiểm soát bóng, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt. Tuy nhiên, HLV Luis de la Fuente không áp cách chơi này bằng mọi giá. Khi cần hiệu quả, ông cho các cầu thủ chơi thực dụng, đảm bảo an toàn cho khung thành của Unai Simon. 

Tây Ban Nha đang đạt phong độ ổn định. Từ năm 2023 đến nay, họ mới thua 2 trận, hòa 1 trận trong tổng 20 trận. Những chiến thắng liên tiếp trước Croatia, Italy, Đức, Pháp cho thấy Tây Ban Nha xứng đáng là nhà vô địch của EURO năm nay.

Con đường đến chung kết của tuyển Anh chông gai hơn dù đối thủ của họ không mạnh như của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Tam sư chơi tốt lên trong từng trận đấu. HLV Southgate cho thấy sự cầu thị khi liên tục đưa ra thay đổi về nhân sự và cách chơi. 

Dù đấu pháp của Souhthgate chưa quá đột phá nhưng Anh sở hữu vũ khí hạng nặng là những ngôi sao. Dàn sao hàng trăm triệu bảng của Anh luôn biết cách tỏa sáng, đặc biệt khi rơi vào thời điểm khó khăn. 

Dù bị đánh giá thấp hơn một chút so với Tây Ban Nha, nhưng ngôi sao là yếu tố để Anh trông chờ ở trận đấu tới. Họ vẫn còn những cầu thủ có thể giúp đội bóng chơi hay hơn như Cole Palmer, Luke Shaw, Anthony Gordon.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Anh vào chung kết EURO, giải đấu mà họ chưa từng lên ngôi. Southgate là một trong 3 HLV hai lần liên tiếp vào chung kết EURO. Chưa có ai thất bại trong 2 lần liên tiếp trước đó nên Southgate được kỳ vọng sẽ giúp Anh nâng cao chức vô địch năm nay. 

Theo siêu máy tính Opta, cơ hội thắng của Tây Ban Nha là 40,5%, còn Anh là 29%.

Bình luận
vtcnews.vn