• Zalo

Xem hai tình huống Rooney 'vô hại' khiến Man Utd bị loại

Thể thaoThứ Năm, 10/04/2014 12:50:00 +07:00Google News

(VTC News) - Rooney đã có 1 đêm thi đấu mờ nhạt trước Bayern Munich, và anh phải chịu trách nhiệm lớn khi làm hỏng ăn 2 cơ hội mười mươi

(VTC News) - Rooney đã có 1 đêm thi đấu mờ nhạt trước Bayern Munich, và anh phải chịu trách nhiệm lớn khi làm hỏng ăn 2 cơ hội mười mươi.

Tình huống đầu tiên là ở ngay phút thứ 8. Đường chuyền dài vượt tuyến của Darren Fletcher đã đặt Wazza vào thế gần như đối mặt với Manuel Neuer. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi đã xử lý quá rườm rà và để Boateng và Dante kịp thời ập vào cản phá.
Sau tình huống này, rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã cho rằng Rooney bị đau và anh không thể có được cảm giác bóng tốt nhất. Tuy nhiên, David Moyes vẫn tiếp tục giữ anh lại trên sân, và chính điều đó khiến đội bóng thành Manchester có pha hỏng ăn đáng tiếc thứ hai.
Phút 62, khi tỷ số đang là 1-1, Danny Welbeck đã chạy chỗ và tạo ra một khoảng trống mênh mang cho Rooney. Có bóng rất trống trải trong vòng cấm và chỉ cần một cú đặt lòng chuẩn xác, chắc chắn sẽ có bàn thắng cho R10. Nhưng một lần nữa, tiền đạo của Man Utd lại gây thất vọng khi anh đệm bóng trượt.
Nếu như ở cả 2 pha bóng trên, Rooney thành công, hoặc ít nhất anh thành công 1 trong 2 lần, rất có thể tình thế trận đấu sẽ rất khác, còn Man Utd cũng sẽ không phải chịu cảnh rời Champions League ngay từ vòng tứ kết.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn