Xe nhỏ hay nhất mọi thời đại dành cho chị em

XeThứ Bảy, 08/03/2014 09:25:00 +07:00

(VTC News) - Nữ tính và gọn nhẹ, những dòng xe nhỏ nào vừa mắt phái đẹp nhất từ xưa tới nay?

 Ra đời từ thời hậu thế chiến thứ 2, Fiat 500 là một trong những dòng xe nhỏ thành công nhất tại Châu Âu. Dòng xe này đặc biệt được chị em ưa thích nhờ thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ và chi phí sử dụng thấp.

 Không còn được sản xuất nhưng mẫu xe tí hon BMW Isetta vẫn là một trong những dòng xe nhỏ ấn tượng với động cơ 1 xy lanh dung tích 247cc, công suất 13 mã lực. Mẫu xe này thành công nhất trong những năm từ 1955 đến 1962.

 Ra đời từ năm 1959 với cái tên Austin Mini, Mini trước đây và Mini Cooper hiện nay là một trong những dòng xe nhỏ được ưa chuộng nhất trong lịch sử.

 Ra đời từ những năm 1970, Fiat 126 là một trong những dòng xe "hot" nhất thời chiến tranh lạnh. Từ năm 1972 tới năm 2000, hơn 4 triệu xe đã được sản xuất tại Italia và Ba Lan. Dòng xe này cũng được dòng xe Nga nổi tiếng Lada mượn khung gầm và thiết kế.

 Kiểu dáng ngộ nghĩnh, Fiat Panda cũng là một trong những dòng xe nhỏ được chị em ở Châu Âu ưa chuộng.

 Một lựa chọn khác cũng từng rất ăn khách với chị em ở Châu Âu là Renault Twingo

 Cũng đến từ Pháp, Peugeot 106 là dòng xe nhỏ được nhiều người lựa chọn nhờ kiểu dáng gọn nhẹ, chi phí sử dụng thấp và cảm giác lái thú vị

 Ra đời từ năm 1996, Ford Ka là cái tên ưa thích của nhiều chị em nhờ giá rẻ và tiện dụng

Không quá rẻ nhưng Volkswagen Lupo GTI vẫn được nhiều chị em ưa thích nhờ thiết kế tiện dụng và cảm giác lái thú vị. 

 Aygo, một trong những dòng xe tí hon nhất của Toyota đặc biệt được ưa chuộng ở Châu Âu với kiểu dáng nhỏ gọn, giá mềm và ít hỏng vặt.

 Rẻ nhưng vẫn tiện nghi, Volkswagen Up lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng trong đó phần đông là chị em

 Đại diện hiếm hoi từ Hàn Quốc được các chuyên gia MSN bình chọn là Hyundai i10. Dòng xe này nhận được đánh giá cao nhờ giá rẻ, nhiều tiện nghi.

 Thiết kế siêu nhỏ, Smart ForTwo và Smart ForFour là đứa con chung của Swatch và Mercedes-Benz. Dòng xe này ra đời từ năm 1998 và khá thành công, đặc biệt ở các đô thị lớn.

 
Bình luận
vtcnews.vn