Xe bồn lao lên vỉa hè, húc đổ hàng loạt biển hiệu nhà dân

Tin nhanh 24hThứ Bảy, 19/12/2020 09:30:00 +07:00
(VTC News) -

Vào rạng sáng nay (19/12) xe bồn chở vật liệu xây dựng do một người đàn ông cầm lái lao lên vỉa hè, tông bật gốc sấu, húc đổ hàng loạt biển hiệu nhà dân.

Clip: Hiện trường xe bồn lao vào nhà dân rạng sáng 19/12

Khoảng 8h sáng nay (19/12), lực lượng chức năng đang thực hiện di dời xe bồn 35R-0118 sau vụ tông vào sát nhà dân ở thị trấn Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội) rạng sáng cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 3h hôm nay, xe bồn 35R-0118 do một người đàn ông cầm lái đi trên đường Ngọc Hồi hướng về Bến xe Nước Ngầm. Khi đi đến số nhà 265 đường Ngọc Hồi, chiếc xe này lao lên vỉa hè, tông bật gốc cây sấu, rồi lao vào sát nhiều nhà dân.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi húc đổ biển hiệu của một cửa hàng ở số nhà 255. Vụ việc may mắn không có thương vong về người.

Xe bồn lao lên vỉa hè, húc đổ hàng loạt biển hiệu nhà dân - 1

Chiếc xe bồn tông bật gốc cây sấu và dừng trước nhà dân số 255.

Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe bị biến dạng, nhiều bóng đèn, biển hiệu của các nhà dân bị hư hỏng. Phần thân chiếc xe ép sát trước cửa nhà các hộ dân. Bên cạnh đó, tại vị trí gốc cây sấu bị bật lên, đường ống nước sinh hoạt bị vỡ, tràn lênh láng ra đường.

Theo người dân sống tại hiện trường, trong lúc đang ngủ, họ bàng hoàng tỉnh giấc dậy xem sự việc ra sao.

“Hai vợ chồng tôi đang ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng rầm, tôi sau đó chạy ra thì thấy xe bồn đỗ trước cừa nhà mình”, người dân chia sẻ.

Xe bồn lao lên vỉa hè, húc đổ hàng loạt biển hiệu nhà dân - 2

Ở hiện trường, tài xế xe bồn thất thần.

Theo ghi nhận của PV, đến khoảng 7h30, xe cẩu đang kéo xe bồn ra khỏi hiện trường, các lực lượng chức năng phân luồng các phương tiện.

Tài xế lái xe bồn là người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi trong bộ dạng thất thần đứng ở hiện trường. Tài xế cho hay không bị thương tích gì, còn thông tin về nguyên nhân xảy ra vụ việc thì người này từ chối trả lời.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

Xe bồn lao lên vỉa hè, húc đổ hàng loạt biển hiệu nhà dân - 3

Cây sấu bị tông bật gốc và đường ống dẫn nước sạch bị vỡ.

Xe bồn lao lên vỉa hè, húc đổ hàng loạt biển hiệu nhà dân - 4

Chiếc xe dừng lại trước cửa số nhà 255 Ngọc Hồi.

Xe bồn lao lên vỉa hè, húc đổ hàng loạt biển hiệu nhà dân - 5

Chiếc xe dừng đỗ sát nhà nhiều nhà dân.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn