Xây móng nhà, 3 người bị khối đất lớn đè thương vong

Thời sựThứ Ba, 27/02/2018 10:38:00 +07:00

Trong lúc dọn dẹp để đổ bê tông xây nhà, 3 người ở Đắk Nông bị khối đất lớn ập xuống đè trúng khiến 1 người chết, 2 người nhập viện cấp cứu.

Sáng 27/2, lãnh đạo UBND xã Nam Bình (huyện Đắk Song, Đắk Nông) xác nhận, một vụ sạt lở đất trong lúc xây móng nhà vừa xảy ra trên địa bàn khiến 1 người chết, 2 người bị thương. Nạn nhân bị thiệt mạng là anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1984, trú tại thôn 7, xã Nam Bình, huyện Đắk Song).

Nhân chứng cho biết, ngày 26/2, anh Nguyễn Văn Phong (trú thôn 10, xã Nam Bình) đào móng để xây nhà và nhờ anh em họ hàng đến để hỗ trợ.

Đến 14h cùng ngày, trong quá trình dọn dẹp để đổ bê tông, chị Đào Thị Hảo (SN 1991), anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1984) và cháu Nguyễn Văn Bình (SN 2002) đang làm việc thì một lượng lớn đất đá bất ngờ đổ xuống đè 3 người này. Một số người khác nhanh chân chạy kịp.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt, xác định vị trí và tìm nạn nhân bị vùi trong đất. 

Sau khi tìm thấy nạn nhân, cơ quan chức năng nhanh chóng đưa chị Hảo, anh Thuận và cháu Bình đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Thuận không qua khỏi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

THANH HẢI
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn