Hé lộ nguyên nhân thầy cúng truy sát nhà hàng xóm, giết hại 2 người trong đêm ở Nam Định

Pháp luậtThứ Hai, 04/03/2019 11:35:00 +07:00

Nghi ngờ bị ông Bũi Sĩ Được cũng hành nghề thầy cúng bỏ bùa, Trịnh Viết Ba cầm dao sang truy sát cả nhà hàng xóm trong đêm.

Liên quan đến vụ thầy cúng giết chết 2 người hàng xóm trong đêm ở Nam Định, ngày 4/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ.

Danh tính nghi phạm được xác định là Trịnh Viết Ba (SN 1967, HKTT phường Cửa Bắc, TP Nam Định), hiện đang thuê nhà ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền (TP Nam Định).

Hai người thiệt mạng là bà Phùng Thị Mai (SN 1945, ở đường Hoàng Hoa Thám) và chị Phạm Thị Dung (SN 1975, là con dâu bà Mai).

nam dinh 2

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do Trịnh Viết Ba nghi ngờ bị ông Bùi Sĩ Được (SN 1940, ở đường Hoàng Hoa Thám, chồng của bà Mai), cũng hành nghề thầy cúng bỏ bùa nên đã lẻn sang nhà ông Được vào rạng sáng 4/3.

Tại đây, Ba dùng dao chém bà Mai cùng chị Dung chết tại chỗ. Sau đó, kẻ này tiếp tục cầm dao truy sát khiến ông Được và con trai là anh Bùi Sĩ Thắng (SN 1974) bị thương. Gây án xong, Trịnh Việt Ba về nhà cắt cổ tay tự tử nhưng không chết.

Hiện tại, ông Được, anh Thắng và đối tượng Ba đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ án mạng.

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn