Ảnh: Đội Phần Lan và Ý toả sáng trong đêm thi thứ 3 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Thời sựChủ Nhật, 16/06/2019 07:29:00 +07:00

Bất chấp thời tiết không thuận lợi khi trời Đà Nẵng chợt đổ mưa, 2 đội pháo hoa Phần Lan và Ý vượt khó để cùng nhau tạo nên 'bữa tiệc' pháo hoa đặc sắc.

Tối 15/6, trên dòng sông Hàn thơ mộng, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 tiếp tục diễn ra với màn so kè đỉnh cao của 2 đội pháo hoa đến từ Phần Lan và Ý.

Thời tiết không thuận lợi khi trời Đà Nẵng xuất hiện cơn mưa bất chợt. Thế nhưng, hàng vạn khán giả từ khắp mọi nơi vẫn đổ về  thành phố bên bờ sông Hàn để thưởng lãm những màn pháo hoa ngập tràn sắc màu của hai đội Phần Lan và Ý.

Phao-hoa-Phan-Lan (20) 11

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, những màn trình diễn pháo hoa của 2 đội đến từ Phần Lan và Ý thực sự khiến khán giả ngất ngây.

Tiếp nối hành trình “Cội nguồn” và “Mầm sống”, đêm pháo hoa thứ ba với chủ đề “Tình yêu” thực sự là một bản hòa ca tưới mát tâm hồn người xem, khi đưa khán giả bay bổng trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của tình yêu, qua âm thanh và ánh sáng biến ảo hết sức tài tình của hai đội thi.

Tuy là “tân binh” của DIFF, thế nhưng đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB – Phần Lan thực sự gây bất ngờ với màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt từng được đội mô tả là màn pháo hoa hoành tráng nhất Việt Nam.

Câu chuyện thần thoại được JoHo Pyro Professional Fireworks AB kể bằng ánh sáng và âm thanh đưa người xem trải qua đầy đủ cung bậc từ hạnh phúc đến căng thẳng, kịch tính, từ bi thương đến niềm vui vỡ òa của sự hồi sinh, để rồi đọng lại trong lòng một cảm xúc đủ đầy và trọn vẹn của tình yêu trong cuộc đời. 

Với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm và từng hai lần đăng quang vô địch DIFF, đội Parente Fireworks Group – Ý lại mê hoặc khán giả bằng hành trình khám phá cội nguồn xúc cảm.

Những bông pháo lung linh của đội Ý bung tỏa nhịp nhàng theo từng phách nhạc, như hòa vào tiếng đập của con tim, để rồi chạm tới thẳm sâu mạch nguồn rung động mỗi người.

Một số hình ảnh ấn tượng trong đêm thứ 3 DIFF 2019:

Đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB - Phần Lan:

Phao-hoa-Phan-Lan (20)

 (Ảnh: Nam Trần)

Phao-hoa-Phan-Lan (2)
Phao-hoa-Phan-Lan (11) 3
Phao-hoa-Phan-Lan (6) 4
Phao-hoa-Phan-Lan (1) 6
Phao-hoa-Phan-Lan (18) 8
Phao-hoa-Phan-Lan (3) 10

Đội pháo hoa Parente Fireworks Group - Ý:

Phao-hoa-Y (3) 12

 (Ảnh: Nam Trần)

Phao-hoa-Y (1) 13
Phao-hoa-Y  3 (2) 15
Phao-hoa-Y  3 14
Phao-hoa-Y  3 (4) 18
Phao-hoa-Y  4 20

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, diễn ra từ  1/6 đến 6/7, bao gồm 5 đêm thi với 5 chủ đề: Cội nguồn (1/6, đội Việt Nam – Nga), Mầm sống (8/6, đội Brazil – Bỉ), Tình yêu (15/6, đội Phần Lan - Ý), Sắc màu (22/6, đội Anh – Trung Quốc), Ra khơi (6/7, đêm chung kết).

NAM TRẦN - THANH BA
Bình luận
vtcnews.vn