Vừa ra MV mới, Dương Edward tuyên bố nếu không thành công sẽ từ bỏ con đường ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/02/2019 16:07:00 +07:00

Dương Edward tuyên bố chắc nịch rằng: “Nếu MV Ai là em? không thành công, tôi sẽ từ bỏ con đường ca hát”.

Vào đúng dịp Valentine 2019, Dương Edward chính thức tung ra MV có tên Ai là em? Nam ca sĩ tiết lộ, anh đã bỏ ra khoảng 700 triệu đồng để sản xuất MV này. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu cho chặng đường Nam tiến của Dương Edward.

IMG_4193

Dương Edward trong MV "Em là ai?"

Ai là em? là một sáng tác đầy lãng mạn, một bản pop khá lạ tai do nữ nhạc sĩ trẻ là Nguyễn Hồng Vịnh viết lời và Quán quân Sao đại chiến- Producer Slim V phối khí.

Ai là em? là ca khúc dành cho những chàng trai đang đi tìm một người con gái thực sự cho cuộc đời mình. Trong biết bao người con gái đi lướt qua cuộc đời mình, chàng trai băn khoăn không biết ai sẽ là người dừng lại? Ai sẽ thực sự là người con gái của mình?.

MV Ai là em? xây dựng một câu chuyện khá thú vị, được đầu tư kỹ lưỡng, trong đó Dương Edward vào vai một ngôi sao lớn, mỗi ngày anh đều làm việc, thậm chí đóng những cảnh tình cảm mặn nồng với rất nhiều  cô gái khác nhau, thế nhưng tối vẫn nằm không.

Hàng ngàn cuộc gặp gỡ, hàng ngàn điều thú vị mỗi ngày diễn ra trong những mối quan hệ công việc, đời sống nhưng Dương Edward vẫn luôn tự hỏi ai sẽ là người con gái của mình trong tất cả những gương mặt xinh đẹp lướt qua kia? Và rồi, anh mỉm cười tự tin rằng người con gái của mình rồi sẽ xuất hiện.

Khá thú vị khi MV đã gây bất ngờ cho người xem với cảnh chàng trai và cô gái trở thành những nhà du hành vũ trụ, cắm lá cờ Việt Nam trên mặt trăng. Một giấc mộng đầy lãng mạn.

Dương Edward cho biết, ý tưởng của hình ảnh này chính là muốn nói đến, khi người con gái ấy đã sinh ra là định mệnh của chàng trai thì dù cô ấy có ở mặt trăng thì chàng trai vẫn tìm được và giữ lại bên mình.

NNT02126

Hình ảnh trong MV của Dương Edward.

Dương Edward chia sẻ: “Câu chuyện của ca khúc là câu chuyện thực sự của một chàng trai độc thân, người quản lý và cũng là người bạn của tôi, khi một ngày anh lang thang dưới mưa, rất cô đơn cả tâm hồn và thể xác, mong chờ một vòng tay, một hơi ấm của người con gái mình yêu. Nhưng chính lúc đó anh giật mình tự hỏi ai là người con gái ấy? Ai là người con gái sẽ giữ mình mãi luôn ở bên? Tôi rất thích câu chuyện này và đã hát bằng tất cả tâm sự của một người con trai trước những trăn trở tình yêu. Tôi tin sẽ có rất nhiều trái tim cô đơn đồng cảm với chúng tôi trong ca khúc này. Chúng tôi không chỉ nói về những chàng trai độc thân cô đơn, mà với ca khúc này, chúng tôi còn muốn gửi thông điệp đến các bạn nữ còn rằng ngoài kia còn nhiều chàng trai độc thân và đang chờ đợi họ".

Ai là em? là sản phẩm đầu tiên nằm trong một chuỗi các sản phẩm trong năm 2019 và là sản phẩm debut đánh dấu một bước đường mới trong âm nhạc và hình ảnh của Dương Edward. Nam ca sĩ tự tin tuyên bố: “Nếu MV Ai là em? không thành công, tôi sẽ từ bỏ con đường ca hát”.

Video: MV "Ai là em?" của Dương Edward

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn