• Zalo

Vừa nhậm chức tại U23 VN, HLV Mai Đức Chung đã gặp khó

Thể thaoThứ Tư, 04/04/2012 09:17:00 +07:00Google News

(VTC News) – Vừa được giao quyền nắm giữ U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á và xa hơn là SEA Games 27, HLV Mai Đức Chung đã gặp khó.

(VTC News) – Vừa được giao quyền nắm giữ U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á và xa hơn là SEA Games 27, HLV Mai Đức Chung đã gặp khó.

Theo kế hoạch của VFF thì U22 Việt Nam sẽ có một đợt tập trung vào ngày 17/4 khi kết thúc lượt đi V.League 2012. Mục đích của lần hội quân này là tìm kiếm và thử nghiệm những gương mặt mới có triển vọng để bổ sung cho U22 Quốc gia chuẩn bị dự vòng loại U22 châu Á.

Tuy nhiên, sau cuộc họp chiều qua, kế hoạch này có thể không thực hiện được vì các CLB chủ quản đều tỏ ý giữ quân. Họ e ngại đợt tập trung của VFF sẽ khiến các cầu thủ hao tổn sức lực, ảnh hưởng tới khả năng thi đấu khi trở lại CLB.

Vấn đề này sẽ được báo cáo lên Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ vào ngày hôm nay. Nhưng nhiều khả năng đợt tập trung 10 ngày theo dự kiến của VFF sẽ không thành.

HLV Mai Đức Chung vừa được VFF giao quyền nắm giữ U22 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)

Ngoài ra, kế hoạch đưa U22 Việt Nam đi tập huấn tại Slovakia vào tháng 6 cũng gần như không thể thực hiện. Lý do phải hoãn là vì cả đợt tập trung dự kiến chỉ có khoảng 12 ngày song việc di chuyển từ Việt Nam sang Slovakia và ngược lại đã mất tới gần 4 ngày.

Trước đó, để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Slovakia, HLV Mai Đức Chung đã chủ động liên hệ với CLB MSK Zilina, nơi ông đã có chuyến tham quan và thực tập. Chủ tịch của CLB MSK Zilina cũng đã bày tỏ thiện chí sẵn sàng giúp đỡ U22 Việt Nam nếu ông Chung và các học trò tới đây trong tháng 6.

Đông Quang


Bình luận
vtcnews.vn