Vụ vợ chủ tịch Taobao dằn mặt tiểu tam chấn động: Tình tiết ly kỳ chưa hồi kết

TrẻThứ Hai, 21/03/2022 12:00:00 +07:00

Vụ ngoại tình đã gây xôn xao dư luận lúc bấy giờ bởi ba nhân vật chính đều là các gương mặt “không phải dạng vừa”.

Vào ngày 17/4/2020, truyền thông Trung Quốc được một phen xôn xao khi tài khoản cá nhân của Đổng Hoa Hoa - vợ chủ tịch Taobao Tưởng Phàm đăng dòng trạng thái cảnh cáo "kẻ thứ 3" khi dám chen chân vào cuộc hôn nhân đang ấm êm của cô. 

"Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô. Đừng cố quyến rũ chồng tôi, tôi không phải là người dễ bỏ qua đâu. Làm ơn hãy tự trọng và kiểm điểm lại bản thân mình". Bài đăng còn công khai nhắc đến hot girl đình đám trên mạng là Trương Đại Dịch.

Ngay lập tức, vụ bê bối tình ái đã gây chấn động dư luận khi nam chính là người có "máu mặt", và hai phụ nữ xung quanh cũng "không phải dạng vừa".

Vụ vợ chủ tịch Taobao dằn mặt tiểu tam chấn động: Tình tiết ly kỳ chưa hồi kết - 1

 

Tưởng Phàm là một trong những lãnh đạo cấp cao trẻ nhất của Alibaba, được đánh giá là "thiên tài" trong giới thương nghiệp, đi lên bằng thực lực, ở tuổi 35 đã đứng vào hàng ngũ lãnh đạo cấp cao của Alibaba, thậm chí được coi là "người kế vị Jack Ma". 

Vụ vợ chủ tịch Taobao dằn mặt tiểu tam chấn động: Tình tiết ly kỳ chưa hồi kết - 2

 

Vợ Tưởng Phàm sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống chính trị. Vị phu nhân này có tên thường gọi là Hoa Hoa. Hai người là bạn học đại học, kết hôn năm 2015 và có với nhau một trai một gái. Cuộc sống hôn nhân của họ rất êm ấm, hòa thuận, cho đến khi Tưởng Phàm dính tin đồn cặp kè Trương Đại Dịch.

Nhan sắc của Hoa Hoa cũng nhận được nhiều lời khen. Cô sở hữu vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo và rất thần thái. Đặc biệt, khí chất sang chảnh của vị phu nhân này được đánh giá cao. 

Vụ vợ chủ tịch Taobao dằn mặt tiểu tam chấn động: Tình tiết ly kỳ chưa hồi kết - 3

 

Ở một diễn biến khác, Trương Đại Dịch từng là người mẫu - hot girl mạng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Trung Quốc. Một thời người đẹp được mệnh danh là “hot girl bán hàng online”, "nữ hoàng thương mại điện tử", "huyền thoại của nền thương mại điện tử Trung Quốc".

Ở tuổi 32, chân dài này đã được xếp vào hàng triệu phú với tổng tài sản ròng gần 40 triệu USD, thu nhập chủ yếu qua kênh bán hàng và số cổ phần tại Ruhnn.

Vụ vợ chủ tịch Taobao dằn mặt tiểu tam chấn động: Tình tiết ly kỳ chưa hồi kết - 4

 

Một số nguồn tin tiết lộ Đổng Hoa Hoa đã phát hiện chồng ngoại tình với Trương Đại Dịch từ giữa năm 2019 nhưng đến 2020 mới làm lớn chuyện, vì hot girl 8x không yên phận làm nhân tình mà muốn dùng chuyện mang thai ép Tưởng Phàm ly hôn. "Tức nước vỡ bờ", bà xã Tưởng Phàm quyết tâm vạch mặt chồng và Trương Đại Dịch.

Trương Đại Dịch nhanh chóng phủ nhận, gọi đây là "hiểu lầm" nhưng vội tắt bình luận Weibo vì sợ cộng đồng mạng tấn công.

Trong khi đó, phía Tưởng Phàm, vì bê bối ngoại tình với Trương Đại Dịch đã nhận một loạt hậu quả. Anh bị loại khỏi danh sách thành viên hội đồng quản trị cao cấp của Alibaba, giáng chức từ phó chủ tịch cao cấp sang phó chủ tịch và phải từ bỏ các ưu đãi tài chính trong một năm, rời khỏi ghế chủ tịch và tổng giám đốc một công ty con chuyên về sức khỏe của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba.

Bị loại khỏi danh sách 38 lãnh đạo cao cấp nhất, Tưởng Phàm đã mất đi cơ hội trở thành người kế nhiệm dẫn dắt tập đoàn thương mại điện tử lớn thứ hai thế giới trong tương lai. 

Vụ vợ chủ tịch Taobao dằn mặt tiểu tam chấn động: Tình tiết ly kỳ chưa hồi kết - 5

 

Trong suốt khoảng thời gian sau đó, bộ 3 Tưởng Phàm - Đổng Hoa Hoa - Trương Đại Dịch bị cuốn vào vòng xoáy của dư luận, nhất cử nhất động của họ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đến nay đã gần 2 năm sau khi scandal nổ ra, cái kết của bộ 3 vẫn còn là ẩn số. 

Cuộc sống hiện tại của Đổng Hoa Hoa vắng bóng hình ảnh của Tưởng Phàm một cách rõ ràng, bằng chứng là cô không còn đăng những bức hình với chồng và thay vào đó là những khoảnh khắc sinh hoạt thường ngày của mình cùng hai con nhỏ.

Vụ vợ chủ tịch Taobao dằn mặt tiểu tam chấn động: Tình tiết ly kỳ chưa hồi kết - 6

 

Về phần Trương Đại Dịch sau tin đồn “tiểu tam”, cô nàng đã nhận về không ít lời chửi bới. Thế nhưng Trương Đại Dịch vẫn an nhiên chuyên tâm làm việc như chưa từng có gì xảy ra. Người đẹp liên tục đăng tải sản phẩm của mình lên các nền tảng xã hội và đẩy mạnh sản phẩm mới. 

Bên cạnh cuộc sống của hai nữ nhân vật chính được cập nhật liên tục thì truyền thông hầu như không hề có bất kỳ thông tin nào của Tưởng Phàm. Tuy nhiên, dù bị giáng chức nhiều lần, Tưởng Phàm hiện là Phó chủ tịch Tập đoàn Alibaba và vẫn còn giữ những vị trí chủ chốt trong tập đoàn Alibaba.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện một vài chi tiết hình ảnh Tưởng Phàm xuất hiện trong các khung ảnh mà Trương Đại dịch chia sẻ trên mạng xã hội. Chính vì vậy, nhiều đồn đoán cho rằng cả hai vẫn còn âm thầm qua lại. Cộng thêm hình ảnh Đổng Hoa Hoa không còn đeo nhẫn cưới vào tháng 2/2021 đã khiến cộng đồng mạng chắc chắn là cô đã ly hôn với chồng.

Vụ vợ chủ tịch Taobao dằn mặt tiểu tam chấn động: Tình tiết ly kỳ chưa hồi kết - 7

 

Đứng trước tình hình dò hỏi kịch liệt của cư dân mạng, Đổng Hoa Hoa cũng lên tiếng và từ chối tiết lộ tình hình hiện tại của cuộc hôn nhân với chồng: "Tôi có ly hôn hay chưa thì không cần phải chứng minh cho một ai cả!". Tuy nhiên, vào đầu tháng 10 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cho rằng Đổng Hoa Hoa và chồng chưa hề ly hôn, thậm chí họ còn đang hạnh phúc.

Hiện tại, truyền thông Trung Quốc cũng chưa có bất kỳ một thông tin chính thức nào về tình hình hôn nhân của Tưởng Phàm và Đổng Hoa Hoa.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn