Vũ Thu Phương: 'Tôi từng rất đau khổ khi nghĩ không thể quay trở lại showbiz'

Sao ViệtThứ Hai, 20/03/2023 10:09:00 +07:00
(VTC News) -

Nữ siêu mẫu Vũ Thu Phương tâm sự cô từng cảm thấy rất buồn và đau khổ khi nghĩ rằng sẽ khó có cơ hội trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng.

Vũ Thu Phương: 'Tôi từng rất đau khổ khi nghĩ không thể quay trở lại showbiz' - 1

Tại lễ trao giải Men & Life Awards 2022, siêu mẫu Vũ Thu Phương được vinh danh ở hạng mục “Comeback of the year” (Hào quang trở lại của năm), ghi nhận sự trở lại ấn tượng của người đẹp gốc Nam Định sau thời gian dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Vũ Thu Phương: 'Tôi từng rất đau khổ khi nghĩ không thể quay trở lại showbiz' - 2

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, lần tái xuất trong năm qua của Vũ Thu Phương có nhiều dấu mốc ấn tượng khi cô đảm nhiệm vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, giám khảo The Next Face Việt Nam 2022, huấn luyện viên The Face 2022…

Vũ Thu Phương: 'Tôi từng rất đau khổ khi nghĩ không thể quay trở lại showbiz' - 3

Tại sân khấu lễ trao giải, khi được cầm chiếc cúp trên tay, nữ siêu mẫu đã xúc động chia sẻ về hành trình trở lại của mình và gửi lời cảm ơn đến những người thân yêu.

Vũ Thu Phương: 'Tôi từng rất đau khổ khi nghĩ không thể quay trở lại showbiz' - 4

"Cả cuộc đời của tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ đạt được giải thưởng này. Tôi đã từng nghĩ rằng mình sẽ không thể quay trở lại với showbiz. Điều này khiến tôi rất đau khổ và buồn phiền. Nhờ có chồng con luôn động viên, tôi đã mạnh mẽ hơn để vượt qua bản thân của quá khứ. Giờ đây, tôi có thể được tiếp tục cống hiến và hỗ trợ cho các thế hệ đàn em. Hiện tại, tôi đang được sống với trái tim thổn thức, với đam mê nghệ thuật cháy bỏng và năng lượng phượng hoàng không bao giờ từ bỏ", người đẹp chia sẻ.

Vũ Thu Phương: 'Tôi từng rất đau khổ khi nghĩ không thể quay trở lại showbiz' - 5

Bên cạnh đó, Vũ Thu Phương cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng đặc biệt này. Đối với cô, đây chính là sự ghi nhận cho những cố gắng của bản thân trong suốt thời gian qua.

Vũ Thu Phương: 'Tôi từng rất đau khổ khi nghĩ không thể quay trở lại showbiz' - 6

Đồng thời, nữ siêu mẫu cũng gửi lời cảm ơn đến fan và cả anti-fan, những người đã và đang là động lực cho cô cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn từng ngày. “Cảm ơn lượng fan và anti-fan hùng hậu đã kiên trì ném đá và bảo vệ Vũ Thu Phương để tôi thấy mình cần phải nỗ lực từng ngày, từng giờ, từng suy nghĩ và hành động để góp nhặt từng viên gạch đá biến thành yêu thương để 'chị Trôi' có bản nhạc huyền thoại và là động lực cho chị cất cánh Bay lên”, siêu mẫu chia sẻ.

Vũ Thu Phương: 'Tôi từng rất đau khổ khi nghĩ không thể quay trở lại showbiz' - 7

Hiện tại, bên cạnh việc huấn luyện các kỹ năng cho các thí sinh để chuẩn bị bước vào nhà chung ghi hình The Face, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng dành nhiều tâm huyết sáng tạo các mẫu thiết kế cho BST mới nhất sẽ ra mắt công chúng vào tháng 5 tới.

Vũ Thu Phương: 'Tôi từng rất đau khổ khi nghĩ không thể quay trở lại showbiz' - 8

Ngoài hoạt động showbiz, Vũ Thu Phương được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã và 4 cô con gái. Vũ Thu Phương cũng rất thành công trong năm qua với vai trò kinh doanh khi phát triển thương hiệu ẩm thực.

 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn