Vụ bắn người chấn động Nghệ An: Nạn nhân dính đạn lạc qua cơn nguy kịch

Pháp luậtThứ Sáu, 07/11/2014 01:20:00 +07:00

(VTC News) - Sau phát súng nổ, nữ công nhân vệ sinh trúng 4 viên đạn, gục tại chỗ.

(VTC News) - Sau phát súng nổ, nữ công nhân vệ sinh trúng 4 viên đạn, gục tại chỗ.

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết người chấn động Nghệ An, ngày 7/11, thông tin từ bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân Đinh Thị Chung (24 tuổi - Nhân viên Công ty TNHH MTV Môi trường Nghệ An) người bị trúng đạn lạc đã qua cơn nguy kịch.

Cũng theo nguồn tin này, chị Chung nhập viện với nhiều vết bắn trên cơ thể. Đạn sượt qua trán, một viên găm vào vùng hông trái, một vết ở cánh tay trái và nặng nhất là viên đạn xuyên ổ bụng làm rách gan, thủng dạ dày.

Do vết thương quá nặng, 4h sáng 5/11, các bác sĩ đã tiến hành gắn viên đạn ra khỏi ổ bụng và khâu gan, dạ dày. Chiều cùng ngày, gắp tiếp 2 viên đạn còn lại ra khỏi cơ thể.

Chị Chung đang nằm điều trị tại bệnh viện 

Ngoài chị Chung, một đồng nghiệp khác của chị là anh Đặng Văn Chung (24 tuổi) cũng bị đạn sượt qua tay. Vết thương nhẹ nên sơ cứu xong anh được về nhà ngay trong đêm.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 20h45 ngày 4/11, tại số nhà 56 trên đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung (TP Vinh - Nghệ An) đã xảy ra vụ nổ súng K54 khiến chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1982 - chủ nhà) tử vong.

Gây án xong, nhóm đối tượng bỏ chạy ra đường, anh Trần Anh Tuấn (chồng chị Hằng) và người bạn Nguyễn Hữu Tiệp (SN 1984 - Trú ở TP Vinh) đã đuổi theo. Trên đường bỏ chạy, chúng dùng khẩu súng tự chế bắn tiếp một phát nữa, phát súng này đạn tỏa ra nhiều hướng. Đạn lạc trúng vào hai công nhân vệ sinh đang ngồi nghỉ ven đường.

Đến ngày 6/11, cơ quan điều tra đã tạm giữ 3 đối tượng tình nghi liên quan đến vụ án. Danh tính các đối tượng chưa được tiết lộ.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

» Vụ bắn chết người chấn động Nghệ An diễn ra thế nào?
» Bắt 3 nghi phạm vụ bắn chết người chấn động Nghệ An
» Ảnh: Hiện trường vụ bắn nhau chấn động Nghệ An

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn