VSJ tiếp đón đoàn lãnh đạo Tập đoàn Trang sức Pranda, Thái Lan

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 17/04/2023 16:00:00 +07:00
(VTC News) -

Vừa qua, Công ty VSJ tiếp đón Chủ tịch Tập đoàn Trang sức Pranda và đoàn công tác đến làm việc tại trụ sở, showroom VSJ tại TP.HCM.

Tập đoàn Pranda (Thái Lan) là một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý trang sức hàng đầu tại Thái Lan. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển 46 năm, Pranda không ngừng lớn mạnh và khẳng định tên tuổi uy tín trên thị trường.

Không chỉ là thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan, Pranda còn là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực xuất khẩu trang sức, hiện đang phân phối sản phẩm qua nhiều thị trường, bao gồm Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á với khả năng sản xuất hơn 4 triệu sản phẩm/năm.

VSJ tiếp đón đoàn lãnh đạo Tập đoàn Trang sức Pranda, Thái Lan - 1

Pranda có các nhà máy được đặt tại lãnh thổ của 3 quốc gia là: Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Thêm vào đó, tập đoàn cũng đầu tư trung tâm thiết kế và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện.

Thừa thắng xông lên, Pranda mở rộng mô hình kinh doanh với các công ty con chuyên về quản lý bán lẻ gồm: các nhà bán lẻ của công ty và phân phối thông qua hệ thống nhượng quyền thương hiệu bao gồm châu Á và Trung Đông.

Trong tương lai, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý VSJ hướng đến góp phần thúc đẩy quá trình lành mạnh hóa trị trường và hàng trang sức Việt Nam với kế hoạch dài hạn xây dựng trung tâm du lịch kim hoàn VSJ tại miền Bắc và miền Nam, đặc biệt là việc chuẩn bị cho hồ sơ IPO lên sàn Hose, đánh dấu sự khởi sắc của thương hiệu Việt trên khu vực và thế giới.

VSJ tiếp đón đoàn lãnh đạo Tập đoàn Trang sức Pranda, Thái Lan - 2

Vì vậy, chuyến công tác và ghé thăm VSJ của Tập đoàn Trang sức Pranda có ý nghĩa quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy mở rộng showroom của VSJ trong năm nay. Các hoạt động trong chuyến ghé thăm nhằm chuẩn bị cho việc ký kết đối tác chiến lược giữa 2 công ty trong tháng 4 với mục tiêu phát triển thị trường trang sức tại Việt Nam, khi VSJ đang trong lộ trình mở 10 showroom trên toàn quốc.

Hai bên thảo luận về các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm về marketing, bán hàng và tìm hiểu về các cơ hội xuất khẩu sản phẩm trang sức sang thị trường Thái Lan và khu vực Đông Nam Á.

VSJ tiếp đón đoàn lãnh đạo Tập đoàn Trang sức Pranda, Thái Lan - 3

Tại trụ sở VSJ, đoàn lãnh đạo Tập đoàn Pranda có dịp trao đổi, làm việc và tìm hiểu sâu hơn về VSJ thông qua những chia sẻ trao đổi giới thiệu của Ban lãnh đạo VSJ. Chủ tịch Tập đoàn Trang sức Pranda chia sẻ: “Tôi rất vui khi đến thăm VSJ và gặp lại Ban lãnh đạo VSJ sau chuyến thăm tập đoàn Pranda hồi tháng 11/2022 của VSJ.

Thấy được quy mô cũng như vị thế mà VSJ đạt được, tôi thực sự rất ấn tượng và chúc VSJ sẽ ngày càng phát triển để tiếp tục đóng góp, hợp tác cùng chúng tôi nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường vàng khu vực nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng”.

VSJ tiếp đón đoàn lãnh đạo Tập đoàn Trang sức Pranda, Thái Lan - 4

Đáp lại những tình cảm trân quý của các khách mời, Ban lãnh đạo VSJ cảm ơn Tập đoàn Trang sức Pranda đã đến thăm trụ sở làm việc và trải nghiệm không gian mua sắm trang sức VSJ.

VSJ tiếp đón đoàn lãnh đạo Tập đoàn Trang sức Pranda, Thái Lan - 5

Ban lãnh đạo VSJ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Tập đoàn Trang sức Pranda.

Chương trình diễn ra vô cùng tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng khó quên đối với đoàn, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và đưa ra những ý tưởng mới về cách thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp trang sức và đá quý tại khu vực.  

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn