Vỡ sân Vinh, hàng ngàn CĐV gây cảnh hỗn loạn

Thể thaoThứ Hai, 15/04/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Hơn 3 vạn CĐV xứ Nghệ đã đổ về sân Vinh dẫn đến vỡ sân và gây ra cảnh hỗn loạn.

(VTC News) – Hơn 3 vạn CĐV xứ Nghệ đã đổ về sân Vinh dẫn đến vỡ sân và gây ra cảnh hỗn loạn.

Chiều nay (14/4), tại sân Vinh đã diễn ra trận đấu Vòng 5 V.League 2013 giữa đội chủ nhà SLNA và Xi măng Xuâ Thành Sài Gòn.

Trước giờ bóng lăn ước tính đã có hơn 3 vạn CĐV đã đổ về sân Vinh khiến cho tất cả các ngả đường dẫn vào sân đấu này đều bị tắc nghẽn.

Sân đấu vốn chỉ có sức chứa gần 2 vạn người đã trở nên quá tải. Để đảm bảo an ninh trật tự cho trận đấu, các cửa sân đã được yêu cầu đóng khẩn cấp.

Tuy nhiên, do dòng người quá đông lại chen lấn, xô đẩy khiến lực lượng an ninh và BTC không thể thực thi được nhiệm vụ. Dòng người sau đó tràn vào trong sân làm cho sân đấu bị vỡ. Trong cảnh hỗn loạn, ít nhất đã có một CĐV phải cấp cứu tại chỗ vì bị ngất xỉu.

Sân Vinh hỗn loạn
Cảnh hỗn loạn ở sân Vinh (Ảnh: VSI)

>>> Xem thêm ảnh vỡ sân Vinh TẠI ĐÂY

Chưa dừng lại, những khán giả thiếu may mắn không vào được bên trong sân, ở ngoài vẫn tìm mọi cách để có thể trực tiếp theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Rất nhiều CĐV đã trèo cây, leo hàng rào, thậm chí đu dây điện để có thể vượt lên tường bao sân (cao 5m), bám lấy hàng rào đứng xem.

Sau vòng 4 với sự kiện 1,5 vạn CĐV SLNA bất ngờ đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội nhà thì việc CĐV xứ Nghệ tiếp tục gây “bão” ở sân Vinh vòng 5 này là điều đã được dự đoán trước. Thế nhưng, BTC sân vẫn không lường được hết các tình huống. Rất may là không có thiệt hại nghiêm trọng nào về người!


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn