Võ Hoài Nam khoe ảnh chụp với Công Lý gần 20 năm trước

Sao ViệtThứ Hai, 12/07/2021 11:33:38 +07:00
(VTC News) -

NSƯT Võ Hoài Nam - ông Sinh của "Hương vị tình thân" vừa khoe tấm ảnh chụp cùng NSND Công Lý khi cả hai đóng bộ phim điện ảnh "Vua bãi rác"

NSƯT Võ Hoài Nam vừa khoe ảnh chụp cùng NSND Công Lý vào khoảng đầu những năm 2000. Khi đó, họ cùng tham gia bộ phim điện ảnh Vua bãi rác. Trong phim, diễn viên sinh năm 1965 vào vai Trọng - một đại ca ở bãi rác. Còn NSND Công Lý vào vai đàn em của Trọng.

Võ Hoài Nam khoe ảnh chụp với Công Lý gần 20 năm trước - 1

Võ Hoài Nam - Công Lý thuở đóng "Vua bãi rác".

Gần 20 năm sau, NSƯT Võ Hoài Nam - NSND Công Lý lại đóng chung trong phim Hương vị tình thân. Trong phim, Võ Hoài Nam vào vai ông Sinh. Còn Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội vào vai ông Tuấn. Khi còn trẻ, ông Tuấn từng chịu ơn ông Sinh, là anh em vào sinh ra tử cùng nhau. Trong mấy chục năm ông Sinh ngồi tù, ông Tuấn nhận nuôi đứa con gái duy nhất của người anh này.

Võ Hoài Nam khoe ảnh chụp với Công Lý gần 20 năm trước - 2

NSND Công Lý và NSƯT Võ Hoài Nam khi đóng phim "Hương vị tình thân".

Chia sẻ những tấm ảnh chụp gần 20 năm trước khi đóng Vua bãi rác và khi hội ngộ trong phim Hương vị tình thân, NSƯT Võ Hoài Nam hài hước viết: "Hai gã lưu manh thời trẻ và hai ông bố hoàn lương lúc cận già".

Võ Hoài Nam khoe ảnh chụp với Công Lý gần 20 năm trước - 3

Tạo hình của Công Lý và Võ Hoài Nam trong phim "Hương vị tình thân".

Phim Vua bãi rác kể về chuyện tình giữa Trọng - một đại ca bãi rác và Thủy - cô gái bán hoa chuối dạo, mồ côi cha. Do mẹ ốm nặng nhưng không có tiền chữa bệnh, Thủy phải bán mình. Người khách đầu tiên của cô chính là Trọng. Sau khi biết được nỗi đau của Thủy, Trọng đem lòng yêu cô và đưa cô về sống ở bãi rác

Phim ra mắt vào tháng 10/2002 và được khán giả trong nước đón nhận. Phim cũng được chiếu tại một số liên hoan phim quốc tế và là tác phẩm đầu tiên của Việt Nam tham dự giải Oscar. Riêng Võ Hoài Nam nhận được giải Diễn viên trẻ xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương với phim này.

Võ Hoài Nam khoe ảnh chụp với Công Lý gần 20 năm trước - 4

Công Lý khi đóng "Vua bãi rác".

Võ Hoài Nam từng là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. Anh xuất hiện trong hàng loạt phim như: Cảnh sát hình sự, Chuyện phố phường.... Sau khi lập gia đình, anh giải nghệ, 16 năm sau mới tái xuất với phim Hương vị tình thân.

Trong khi đó, NSND Công Lý vẫn liên tục hoạt động nghệ thuật, hiện là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng với vai Bắc Đầu trong series Gặp nhau cuối năm. Những năm gần đây, NSND Công Lý tham gia rất nhiều phim truyền hình, đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau. Anh còn thử sức ở vai trò phó đạo diễn cho nhiều phim.

Video: Diễn xuất của NSND Võ Hoài Nam trong phim "Hương vị tình thân"

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp