• Zalo

Vợ chồng Anh Tú, Diệu Nhi nói gì khi lần đầu nhận giải ở Cánh Diều Vàng 2024?

Sao ViệtThứ Tư, 11/09/2024 14:21:17 +07:00
(VTC News) -

Anh Tú và Diệu Nhi cùng nhau giành chiến thắng ở hạng mục "Nam/Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" tại Cánh Diều Vàng 2024.

Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2024 vừa diễn ra tại Nhà hát Đó - Libera Nha Trang (Khánh Hòa). Tại đây, Anh Tú Atus và Diệu Nhi được xướng tên ở hạng mục "Nam/Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất". Số điểm do khán giả bình chọn trên nền tảng TikTok.

Theo thống kê của BTC, sau nhiều ngày mở cổng bình chọn, Anh Tú Atus đã vượt qua nhiều tên tuổi khác như Trấn Thành, Tuấn Trần để giành chiến thắng với hơn 5,2 triệu lượt bình chọn. Trong khi đó, Diệu Nhi chiến thắng áp đảo hạng mục này với hơn 12,2 triệu lượt bình chọn. 

Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng nhận được giải thưởng tại Cánh Diều Vàng. Tuy nhiên, vì lịch trình cá nhân nên cả hai không thể có mặt tại lễ trao giải. 

Vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú cùng nhận giải tại Cánh Diều Vàng 2024.

Vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú cùng nhận giải tại Cánh Diều Vàng 2024.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng, Anh Tú tâm sự: “Tôi biết ơn tình cảm của khán giả, giải thưởng này là động lực lớn khiến bản thân phải nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Tôi biết mình còn nhiều thiếu sót, nhưng tôi tin bản thân có thể học tập và rèn luyện để không phụ lòng người hâm mộ”.

Về phần Diệu Nhi, cô từng dành giải thưởng "Nữ diễn viên kịch được yêu thích nhất" tại Mai Vàng năm 2017.

Có cơ hội nhận được giải thưởng lớn tiếp theo, cô bày tỏ: “Tôi cảm ơn khán giả, nhìn số lượt bình chọn lớn như vậy tôi biết mọi người đã yêu thương và chiếu cố cho mình rất nhiều. Thời gian tới tôi sẽ cố gắng hơn, biến hóa hơn nữa trên màn ảnh”. 

Cặp hai cũng dành lời cảm ơn sâu sắc đến đạo diễn Nhất Trung và đoàn phim Gặp lại chị bầu vì đã cho mình có một vai diễn hay, một cơ hội đến gần hơn với khán giả. Doanh thu hơn trăm tỷ và hàng loạt lời khen của giới mộ điệu dành cho bộ phim cũng là minh chứng điểm hình cho thành công của đạo diễn, diễn viên cũng như ê-kíp. 

Căp đôi dành được nhiều tình cảm của khán giả.

Căp đôi dành được nhiều tình cảm của khán giả.

Sau thành công của Gặp lại chị bầu, Anh Tú dành được nhiều tình cảm của khán giả. Anh thể hiện được khả năng biến hóa nhiều dạng vai, không ngại lăn xả vì nghệ thuật. Không quá khi nói nhân vật Phúc là một điểm sáng trong sự nghiệp điện ảnh của nam nghệ sĩ gốc Hà thành. 

Thời gian qua, cả Anh Tú và Diệu Nhi đều bận rộn với lịch trình riêng của mình. Nếu Anh Tú xuất sắc bước vào chung kết của chương trình Anh trai say hi thì Diệu Nhi ngồi ghế ban bình luận của show hẹn hò Đảo thiên đường. Dù vậy, cặp vợ chồng vẫn luôn hỗ trợ và ủng hộ nhau. Độ phủ sóng trên mạng xã hội của cả hai vẫn liên tục được tăng cao.

Với những thành tích đã đạt được trong nửa cuối 2024, Anh Tú - Diệu Nhi khẳng định sẽ còn cố gắng để bùng nổ hơn trong thời gian tới. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn