Viettel Post đẩy mạnh phát triển ngành hàng chăm sóc sức khoẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 17/05/2024 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Viettel Post định hướng mở rộng các dịch vụ liên quan đến sức khỏe, sắc đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Ngày 23/4 và ngày 7/5 vừa qua, Viettel Post chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt và Công ty Cổ phần HAB Sức khỏe Toàn diện.

Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Cụ thể, Viettel Post và Công ty Dược phẩm Nam Việt hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé Special Kid – được sản xuất bởi tập đoàn đến từ Pháp ERIC FARVE danh tiếng.

Lễ ký kết với Naviphar.

Lễ ký kết với Naviphar.

Lễ ký kết với Công ty cổ phần HAB Sức khỏe Toàn diện – cung cấp thực phẩm chức năng, dịch vụ y tế, giải pháp huấn luyện và chăm sóc sức khỏe.

Viettel Post sẽ tham gia triển khai dự án “Chủ động khoẻ – Chủ động đẹp” với mục tiêu huấn luyện 10 triệu người Việt Nam chủ động chăm sóc sức khỏe một cách bền vững và toàn diện và tạo việc làm cho 300.000 phụ nữ kinh doanh trong lĩnh vực sắc đẹp và sức khỏe.

Qua việc hợp tác, có thể mở rộng quy mô hoạt động và tiếp cận thị trường, từ đó phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn