Video: Nghẹt thở chen nhau trong lễ vinh danh 4 tuyển thủ U23 Việt Nam tại Hải Dương

Thể thaoThứ Sáu, 02/02/2018 07:58:00 +07:00

Hải Dương là một trong 2 địa phương (cùng với Nghệ An) có số lượng tuyển thủ U23 Việt Nam đông nhất.

Video: Chen nhau nghẹt thở tại lễ vinh danh 4 tuyển thủ U23 Việt Nam ở Hải Dương (Nguồn Vietnamnet)

 

Tối 1/2, tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên dương 4 tuyển thủ quê Hải Dương vừa giành ngôi Á quân U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

4 cầu thủ U23 Việt Nam quê Hải Dương gồm: Vũ Văn Thanh (xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện), Nguyễn Văn Toàn (phường Thạch Khôi, TP Hải Dương), Phạm Đức Huy (xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện) và Nguyễn Trọng Đại (xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng).

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh cùng hơn 3.000 người hâm mộ đến từ khắp nơi trong tỉnh Hải Dương. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Dương.

Trước khi diễn ra chương trình, tại Hải Dương sốt vé mời. 3000 vé được phát ra là quá ít so với nhu cầu tới nhà thi đấu theo dõi của người hâm mộ Hải Dương. Cũng bởi vậy, dù rất nỗ lực, BTC vẫn không ngăn được tình trạng chen lấn khi các CĐV vào trong nhà thi đấu.

Hai Duong

 Người hâm mộ chen lấn vào trong nhà thi đấu. (Ảnh: Vietnamnet)

Tại buổi lễ, UBND tỉnh Hải Dương trao tặng bằng khen và mỗi cầu thủ 10 triệu đồng để khích lệ các em sau hành trình lịch sử tại giải U23 châu Á 2018.

Về phía các cầu thủ, cả Văn Thanh, Đức Huy, Văn Toàn và Trọng Đại đều cảm thấy tự hào khi được người hâm mộ quê nhà chào đón nồng nhiệt. Các em cũng chia sẻ cởi mở những cảm xúc, ấn tượng khi tham gia giải đấu châu lục.

Sau buổi lễ, 4 cầu thủ U23 của tỉnh Hải Dương sẽ di chuyển vào TP.HCM hội quân cùng U23 Việt Nam để dự buổi giao lưu với người hâm mộ miền Nam ngày 4/2.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn