Video: Nghẹt thở cảnh công an khống chế tên cướp mang súng bắt con tin

Bản tin 113Chủ Nhật, 07/11/2021 21:27:00 +07:00
(VTC News) -

Trong lúc tên cướp leo lên xe định tẩu thoát, lực lượng công an bất ngờ xông ra quật ngã, khống chế hắn.

Video: Công an quật ngã tên cướp nổ súng, cố thủ trong nhà dân

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lực lượng công an quật ngã, khống chế tên cướp nổ súng, cố thủ trong nhà dân tại thành phố Long Khánh, Đồng Nai đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 7/11, Công an xã Quang Trung (huyện Thống Nhất) phát hiện Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh nhiều biểu hiện nghi vấn khi bỏ chạy ra khỏi nhà nghỉ mang theo một vật nghi là súng.

Video: Nghẹt thở cảnh công an khống chế tên cướp mang súng bắt con tin - 1

Hình ảnh tên cướp leo lên xe người nhà để tầu thoát. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau đó, Hoàng Anh trở về nhà mẹ ruột tại ấp 5, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc. Tại đây, hắn dùng súng khống chế một người em ruột lên xe tải biển số 60C - 01.4xx, yêu cầu chở ra hướng xã Bảo Quang, TP Long Khánh.

Khi đến ấp Bàu Cối, xã Bảo Quang (TP Long Khánh), Hoàng Anh xông vào nhà dân, cố thủ trong nhà. Sau đó, gia đình nạn nhân (chưa rõ danh tính) cùng các con chạy ra ngoài hô hoán.

Người dân trình báo vụ việc lên chính quyền địa phương và lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường. 

Khi bị bao vây, Hoàng Anh từ trên xe nhảy xuống xe bỏ chạy vào một nhà của người dân ở xã Bảo Quang cố thủ, khống chế người bên trong ngôi nhà và yêu cầu Công an bố trí 1 xe máy để chạy trốn.

Tại thời điểm bị bao vây, hắn còn sử dụng bình gas, bom xăng để khống chế và ngăn không cho công an vào trong. Khi ở trong nhà, nghi phạm dùng súng bắn nhiều phát vào lực lượng công an, làm vở cửa kính.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Long Khánh và các đơn vị chức năng đã khống chế được đối tượng, bảo đảm an toàn tính mạng người dân, thu giữ 1 súng đạn bắn chì, 2 chai xăng tự chế.

Cơ quan công an xác định, nghi can Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh từng có 3 tiền án về tội cố ý gây thương tích, cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản. Hoàng Anh cũng là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, nhiễm HIV, có biểu hiện ngáo đá.

KHUẤT NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn