VĐV thể hình 21 tuổi chết sau 5 ngày cảm cúm

Thế giớiThứ Năm, 11/01/2018 11:38:00 +07:00

Người thân của Kyler Baughman, vận động viên thể hình người Mỹ vẫn chưa hết sốc trước sự ra đi đột ngột của anh.

Baughman, 21 tuổi, đến từ Pennsylvania nhiễm virus cúm vào ngày 23/12. Những dấu hiệu như ho hay bị tắc mũi giống như những lần cảm cúm trước đây không làm Baughman bận tâm cho rằng vì đây chỉ là triệu chứng thông thường.

Tuy nhiên, tới ngày 26/12, tình trạng của Baughman bắt đầu xấu đi buộc anh phải trở về nhà. 2 ngày sau đó, VĐV thể hình 21 tuổi qua đời. 

Capture

Kyler Baughman. 

Gia đình Baughman không khỏi sốc vì sự ra đi đột ngột của anh. Trong khi đó, các bác sỹ cho biết nguyên nhân cái chết có thể cơ thể của Baughman không kịp thích ứng với cú sốc nhiễm khuẩn mà virus cảm cúm gây ra.

Bà Beverly, mẹ của Baughman nói trước khi chết anh hoàn toàn khỏe mạnh và tham gia một khóa học để trở thành một huấn luyện viên.

Khi con mình có các triệu chứng mắc bệnh cúm, bà chỉ cho rằng đó chỉ là căn bệnh thông thường chứ chưa bao giờ có thể tưởng tượng nổi nó sẽ cướp đi sinh mệnh của cậu con trai duy nhất.

Olivia Marcanio, người yêu của Baughman nhớ lại vài ngày trước khi qua đời, anh trở về nhà và bắt đầu kêu đau ngực. Từ đó tình trạng bắt đầu xấu đi cho tới khi Baughman đưa đưa tới phòng cấp cứu của bệnh viện và chết 24h sau đó.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn