Văn Quyến bán đất để trả nợ

Thể thaoThứ Ba, 25/12/2012 05:19:00 +07:00

(VTC News) – Không những thất nghiệp, Văn Quyến còn phải bán đi một mảnh đất của riêng mình để trang trải nợ nần.

(VTC News) – Không những thất nghiệp, Văn Quyến còn phải bán đi một mảnh đất của riêng mình để trang trải nợ nần.


Một đồng đội của Văn Quyến đã bất ngờ tiết lộ trước báo giới thực hư chuyện Văn Quyến chấm dứt hợp đồng với CLB SLNA. Theo tiết lộ này thì việc “thằng béo” xin chấm dứt hợp đồng trước thời hạn tại đội bóng xứ Nghệ
chỉ làm một cách chẳng đừng để nhằm giữ thể diện. Tất nhiên, đội bóng xứ Nghệ cũng không thích xổ toẹt nên cả hai thống nhất một cách gọn gàng, coi như Quyến chủ động vì lòng tự trọng.

Thực tình, Quyến đã có quá nhiều năm “làm thân tầm gửi” ở đội bóng quê nhà. Cũng vì thương cho hoàn cảnh và một số phận, một tài năng có phần đặc biệt của Quyến mà đội bóng xứ Nghệ đã cố gắng hết sức, tạo điều kiện cho Quyến trở lại là chính mình trên mặt cỏ. Tiếc rằng, càng cố, đội bóng dòng Lam càng nhận về những thất vọng từ “thằng béo”.

Quyến đã tự mình đánh mất đi quá nhiều thứ (Ảnh: Quang Minh)

Hào quang đến sớm nhưng cũng tàn nhanh. Quyến đã phải trả giá cho những thói ăn chơi quá đà của mình bằng những ngày trong trại cải tạo và đẩy cả sự nghiệp sáng lạn vào trong bóng tối. Tưởng rằng sau chừng ấy những vấp ngã, Văn Quyến sẽ nỗ lực làm lại cuộc đời. Nhưng rút cuộc vẫn chứng nào tật ấy.

Mùa bóng 2010, Quyến được CLB SLNA ra hạn hợp đồng thêm 3 năm với trị giá hơn 2 tỷ. Người yêu mến Văn Quyến đã thấy mừng khi biết rằng, số tiền này sau đó đã được Quyến dùng mua hai mảnh đất coi như phòng thân khi giải nghệ.

Tiếc thay, bản tính ham chơi, tiêu tiều như ném qua cửa sổ của Quyến một lần nữa khiến anh đánh mất đi rất nhiều thứ. Nghe đâu, sau khi bị thanh lý hợp đồng ở CLB SLNA, Quyến đã phải bán đi một mảnh đất để trang trải nợ nần.

Có lẽ lúc này, trong một bi kịch mới - bi kịch "không chốn dung thân" - Quyến chỉ còn biết tự trách mình đã không biết đứng lên sau những cú ngã. Quyến đã tự đốt mình trong những thú vui bạt mạng và rồi để tàn lụi mình theo cách không một ai muốn thấy!

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn