• Zalo

Van Gaal sắp thành HLV Man Utd?

Thể thaoThứ Năm, 15/05/2014 03:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Rất nhiều tờ báo lớn của nước Anh đã đồng loạt dự đoán rằng Man Utd sẽ bổ nhiệm Louis van Gaal trong ngày hôm nay 15/5

(VTC News) - Rất nhiều tờ báo lớn của nước Anh đã đồng loạt dự đoán rằng Man Utd sẽ bổ nhiệm Louis van Gaal trong ngày hôm nay 15/5.

Thời điểm bổ nhiệm Louis van Gaal là một vấn đề gây tranh cãi lớn đối với Man Utd. Sau khi thông tin việc nhà cầm quân 62 tuổi được nhiều báo xác nhận, thời điểm bổ nhiệm ông cũng rất được dư luận quan tâm.
Daily Mail cho rằng Van Gaal sẽ được bổ nhiệm trong hôm nay 

Ban đầu, các tờ báo xứ sương mù cho rằng, cựu thuyền trưởng của Ajax và Barca sẽ được bổ nhiệm ngay sau trận đấu giữa Man Utd và Hull City kết thúc (ngày 6/5). Đây là trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ trên sân nhà mùa này, và đó cũng là thời điểm mà 2 trụ cột Giggs và Vidic cùng nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu tại Old Trafford.
Mặc dù vậy, quyết định chính thức đã không được Man Utd đưa ra. Đội bóng thành Manchester tiếp tục trì hoãn việc công bố Van Gaal sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ trong mùa giải tới. Thậm chí, ngay cả khi nhà cầm quân người Hà Lan công khai "tỏ tình", gia đình Glazers vẫn làm ngơ.
Phải đến sau khi Ryan Giggs đích thân bay sang Hà Lan để gặp kín HLV trưởng của đội tuyển Hà Lan, mọi chuyện mới trở nên sáng tỏ hơn. Theo đó, huyền thoại người xứ Wales rất có thể trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Old Trafford, đồng thời Van Gaal cũng sẽ chính thức tiếp quản đội bóng.
Rất nhiều tờ báo lớn tại Anh đã dự đoán rằng đội bóng lớn nhất nước Anh sẽ công bố bản hợp đồng với Louis van Gaal ngay trong ngày hôm nay 15/5. Tờ Daily Mail giật tít lớn: "Ngày phán xét: Kỷ nguyên mới của United có thể được công bố hôm nay. Van Gaal mời Giggs giữ vị trí số 2 trong đội sau cuộc đàm phán ở Hà Lan".
Mirror cũng tin Van Gaal sẽ là HLV trưởng Man Utd trong 24 giờ tới 

Cánh săn ảnh đã bắt gặp Giggs bước ra từ một khách sạn ở miền biển Noordwijk, cách thủ đô Amsterdam hơn 30 cây số về phía Tây Nam, và căn hộ sang trọng của Van Gaal cũng chỉ cách đó chừng vài trăm mét. Thông tin về việc Giggs "chốt" vị trí chính thức với Van Gaal có lẽ là nút thắt cuối cùng trong việc đưa ông thầy xứ hoa tulip về Old Trafford.
Cùng chung quan điểm với Daily Mail, tờ Mirror cũng cho đăng tải thông tin tương tự, kèm chú thích: Van Gaal sẽ là HLV trưởng của Quỷ đỏ trong vòng 24 giờ tới.
Nhật báo thể thao của nước Anh này còn cho biết thêm về thông tin hợp đồng của Louis van Gaal. Theo đó, ông thầy hiện tại của Van Persie sẽ nhận lương 7 triệu bảng/mùa, cùng thỏa thuận có thời hạn 2 năm (thay vì 3 như những thông tin trước đó). Tuy nhiên nếu thành tích tốt, Man Utd sẽ mời Van Gaal ở lại thêm 1 mùa giải nữa.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn