Van Gaal nổi điên, đuổi cổ HLV thể lực của Man Utd

Thể thaoThứ Bảy, 27/09/2014 03:14:00 +07:00

(VTC News) - Đối mặt với cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Old Trafford, HLV Louis van Gaal đã không còn giữ được sự bình tĩnh.

(VTC News) - Đối mặt với cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Old Trafford, HLV Louis van Gaal đã không còn giữ được sự bình tĩnh.

Trong buổi họp báo trước vòng 6 Premier League, Louis van Gaal thừa nhận Man Utd đang gặp phải một cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khi có tới 9 cầu thủ ở đội 1 của Quỷ đỏ sẽ phải vắng mặt trong trận đấu gặp West Ham vì những chấn thương khác nhau.

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định đây là điều bất bình thường với riêng cá nhân ông và phải có người đứng ra chịu trách nhiệm trước tình trạng này.

Van Gaal nổi điên, đuổi cổ HLV thể lực của Man Utd
Tony Strudwick bị Van Gaal đẩy xuống đội trẻ 
Nói là làm, "Tulip thép" đã ngay lập tức đưa ra quyết định vô cùng nghiêm khắc với HLV thể lực của Man Utd, Tony Strudwick. Theo đó, vị chuyên gia lâu năm của Quỷ đỏ sẽ bị giáng xuống làm việc ở đội trẻ, thay thế ông sẽ là trợ lý đắc lực của Van Gaal, Jos van Dijk.

Tony Strudwick gia nhập Man Utd từ Blackburn Rovers vào năm 2007, ông chịu trách nhiệm soạn thảo và kiểm soát giáo án tập luyện thể lực cho các ngôi sao của sân Old Trafford. Trong những mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson, vị HLV 42 tuổi này cũng từng bị chỉ trích rất nhiều vì để xảy ra tình trạng chấn thương liên miên của các cầu thủ.

Louis van Gaal cho rằng chuyên môn yếu kém và sự thiếu kinh nghiệm của Tony Strudwick chính là nguyên nhân chính dẫn tới vấn đề sức khỏe của các cầu thủ Man Utd.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Quỷ đỏ cũng không hài lòng với bộ phận y tế của sân Old Trafford, những người nhận trách nhiệm điều trị trực tiếp cho các học trò của ông.

Hiện tại, hàng phòng ngự của Man Utd đang là nơi phải hứng chịu hậu quả nặng nề nhất của cơn bão chấn thương với danh sách "bệnh binh" bao gồm Phil Jones, Evans, Smalling và cả Luke Shaw.

Clip nữ Viet Nam 2-1 Thai Lan ASIAD 17 (FULL) 

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn