• Zalo

Van Gaal là sai lầm của Man Utd

Thể thaoThứ Bảy, 17/05/2014 09:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Huyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler cho rằng quyết định bổ nhiệm Louis van Gaal là nước đi sai lầm của BLĐ Quỷ đỏ.

(VTC News) - Huyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler cho rằng quyết định bổ nhiệm Louis van Gaal là nước đi sai lầm của BLĐ Quỷ đỏ.

Sở hữu kinh nghiệm cầm quân dày dạn cùng bảng vàng thành tích mà bất cứ HLV nào trên thế giới cũng phải mơ ước, Louis van Gaal được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd tìm lại vị thế vủa mình sau một mùa giải thi đấu bết bát. Tuy nhiên, trái với quan điểm của nhiều người, huyền thoại Robbie Fowler lại cho rằng quyết định bổ nhiệm chiến lược gia 64 tuổi này là sai lầm rất lớn của đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh.
Van Gaal là nước cờ sai lầm của Man Utd
Van Gaal có phải sự lựa chọn đúng đắn của Man Utd? 
'Tôi không cho rằng Van Gaal là sự lựa chọn sáng suốt của Man Utd, bởi ông ấy cần thời gian để thích nghi với bóng đá Anh. Vấn đề ở đây là Van Gaal đã quá già và những chiến tích của ông ấy trong quá khứ không có nhiều ý nghĩa. Man Utd cần một HLV trẻ trung và giàu nhiệt huyết hơn' - Cựu tiền đạo Liverpool phát biểu trên Talk Sport.
'Tôi nghĩ Man Utd nên trao quyền cho Ryan Giggs. Đó là một công việc khó khăn nhưng anh ấy hiểu đội bóng hơn bất kỳ ai khác. Dù là fan trung thành của Liverpool song tôi chưa bao giờ mong Giggs sẽ thất bại. Tôi luôn mong muốn được chứng kiến sự thành công của các HLV thuộc vương quốc Anh, điều đó sẽ tốt hơn cho bóng đá Anh trong tương lai'.
Xem ra, mong muốn của Robbie Fowler sẽ khó lòng trở thành hiện thực bởi Louis van Gaal gần như chắc chắn sẽ trở thành tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ mùa giải tới. Bù lại, Ryan Giggs sẽ trở thành trợ lý chính thức cho cựu HLV của Ajax và Barca sau khi cả hai có cuộc gặp gỡ tại Hà Lan và đi đến thống nhất về quyết định này.
Dự kiến, Man Utd sẽ công bố bản hợp đồng với Louis van Gaal vào tuần tới, trước khi HLV này cùng ĐT Hà Lan lên đường sang Brazil tham dự World Cup 2014, cũng là giải đấu cuối cùng của 'Gã độc tài' trước khi chia tay 'Cơn lốc màu da cam'.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn