Vân Dung mặc áo dài, e ấp bên Quang Thắng trong 'lễ ăn hỏi'

Sao ViệtThứ Năm, 14/10/2021 16:20:02 +07:00
(VTC News) -

Nữ diễn viên Vân Dung khoe ảnh mặc áo dài, e ấp bên bạn diễn Quang Thắng trong hậu trường một cảnh quay của phim "11 tháng 5 ngày".

Vân Dung mặc áo dài, e ấp bên Quang Thắng trong 'lễ ăn hỏi' - 1

Diễn viên Vân Dung vừa chia sẻ loạt ảnh hậu trường ở cảnh quay đám hỏi của Thục Anh (Lương Thanh) trong phim "11 tháng 5 ngày". Nữ diễn viên hài mặc áo dài, e ấp bên NSƯT Quang Thắng. Rất nhiều khán giả thích thú với hình ảnh mới lạ này của Vân Dung.

Vân Dung mặc áo dài, e ấp bên Quang Thắng trong 'lễ ăn hỏi' - 2

Từng lọt vào top 15 Hoa hậu Việt Nam nên Vân Dung sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt ưa nhìn. Tuy nhiên, cô thường xuất hiện trên truyền hình trong vai phụ nữ nông thôn, có ngoại hình khiêm tốn.

Vân Dung mặc áo dài, e ấp bên Quang Thắng trong 'lễ ăn hỏi' - 3

Trong phim "11 tháng 5 ngày", Vân Dung vào vai người mẹ đơn thân. Bà yêu ông Tiến - nhân vật do NSƯT Quang Thắng thể hiện. Tuy nhiên, ông Tiến lại đem lòng yêu người phụ nữ khác. Nữ diễn viên chia sẻ với phóng viên VTC News: "Mọi người thường hỏi, tôi và anh Thắng đóng chung mãi trong các chương trình hài của VTV, đóng chung phim 'Ghét thì yêu thôi', giờ lại đóng cùng nhau trong '11 tháng 5 ngày', liệu có sự lặp lại. Tôi nghĩ rằng, mỗi bộ phim có nội dung khác nhau. Mỗi một nhân vật có số phận, cảm xúc, cách hành xử khác nhau. Nếu diễn viên nghiên cứu kỹ kịch bản, thể hiện đúng chất của nhân vật thì không bao giờ sợ bị lặp lại với các vai diễn trước đó".

Vân Dung mặc áo dài, e ấp bên Quang Thắng trong 'lễ ăn hỏi' - 4

Vân Dung chia sẻ về những khó khăn khi đóng chung với bạn diễn lâu năm: "Nhìn mặt ông Thắng buồn cười lắm. Tốt nhất là khi diễn chung đừng nhìn vào mặt ông ấy. Nếu buộc phải nhìn thì bỏ qua miệng, mũi, chỉ nhìn vào trán của ông ấy thôi".

Vân Dung mặc áo dài, e ấp bên Quang Thắng trong 'lễ ăn hỏi' - 5

Mối tình tay ba này mang lại nhiều tiếng cười cho bộ phim "11 tháng 5 ngày".

Vân Dung mặc áo dài, e ấp bên Quang Thắng trong 'lễ ăn hỏi' - 6

Vân Dung rất tâm đắc với những cảnh quay khi nhân vật của mình phát hiện ra con gái mang bầu và không được bạn trai đón nhận. Nữ diễn viên tâm sự: "Trong những cảnh này, tôi chọn cách diễn ngược. Chẳng hạn khi bà Vân phát hiện ra cô con gái cưng của mình chưa bao giờ giới thiệu bạn trai mà đã có bầu, theo logic thông thường hay trong những bộ phim trước đó, khi thấy con gái đi vào vết xe đổ của mình, người mẹ sẽ gào lên đau đớn, sẽ mắng con gái rồi sau đó mới là thương con, là chấp nhận và đồng hành với con. Tuy nhiên, tôi chọn cách diễn khác, nhẹ nhàng hơn. Tôi để bà Vân lặng lẽ tới bên con gái, lấy tay kéo đầu con dựa vào vai mình và cả hai cùng khóc".

Vân Dung mặc áo dài, e ấp bên Quang Thắng trong 'lễ ăn hỏi' - 7

Trong quá trình đóng phim, Vân Dung đánh giá rất cao sự nỗ lực của Khả Ngân. Nữ diễn viên kể, trong quá trình quay phim, sức khỏe của Khả Ngân không thực sự tốt. Cô ăn rất ít. Tuy nhiên, Khả Ngân luôn nỗ lực trong từng cảnh quay. Mỗi khi bị đạo diễn yêu cầu làm lại, cô đều vui vẻ thực hiện và đón nhận những góp ý của mọi người để hoàn thiện vai diễn.

Vân Dung mặc áo dài, e ấp bên Quang Thắng trong 'lễ ăn hỏi' - 8

Với những tình tiết vui vẻ, nhẹ nhàng, "11 tháng 5 ngày" đang được rất nhiều khán giả truyền hình yêu thích.

Video: Diễn xuất của Vân Dung trong "11 tháng 5 ngày"

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp