• Zalo

U23 Việt Nam tiếp tục méo mặt vì chấn thương

Thể thaoThứ Hai, 02/12/2013 05:04:00 +07:00Google News

(VTC News) - Sau Hoàng Thịnh, đội U23 Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn vì những chấn thương

(VTC News) - Sau Hoàng Thịnh, đội U23 Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn vì những chấn thương.


Sáng qua 1/12, toàn đội U23 Việt Nam đã bay ra Hà Nội để gút danh sách trước khi bay sang Myanmar. Tuy nhiên, trái với những dự đoán ban đầu, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn chưa tuyên bố danh sách đăng ký 22 tuyển thủ dự SEA Games 27.
u23 việt nam
Huy Hùng nối dài danh sách chấn thương của U23 Việt Nam 

Lý do là bởi ông thầy người Hà Nội muốn quan sát thật kỹ các học trò trong 2 buổi tập cuối trên đất Thủ đô. Dựa trên tình hình cụ thể của các tuyển thủ, ông Phúc mới đưa ra quyết định cuối cùng.
Mặc dù vậy, có vẻ như những sự lựa chọn dành cho vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam sẽ không nhiều. Tiếp sau ca chấn thương của Hoàng Thịnh, làm cầu thủ này gần như mất suất đi SEA Games, tới lượt tiền vệ Huy Hùng phải làm bạn với giường bệnh.
Máy quét của đội U23 Việt Nam đã bị đau sau trận giao hữu với CLB TP.HCM cuối tuần trước. Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm về sức khỏe của ngôi sao giải U21 thanh niên năm ngoái.
Với ca chấn thương mới này, HLV Hoàng Văn Phúc gần như chắc chắn sẽ không công bố đội hình dự SEA Games 27 trong ngày hôm nay 2/12 như dự kiến trước đó. Có thể là vào ngày mai, hoặc thậm chí là sáng 4/12, ngay trước giờ xuất quân, chiến lược gia 49 tuổi này mới chốt danh sách.
U23 Việt Nam không phải là đội bóng duy nhất chốt danh sách muộn. Trước đó, HLV trưởng Ong Kim Swee của U23 Malaysia cũng đã khẳng định rằng chỉ lựa chọn 20 cái tên cuối cùng sau trận giao hữu diễn ra vào ngày 4/12.
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn