U23 Việt Nam thua CLB Công an Hà Nội

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 14/06/2023 22:45:19 +07:00
(VTC News) -

U23 Việt Nam thua CLB Công an Hà Nội trong trận đấu tập chiều nay 14/6.

U23 Việt Nam đấu tập kín với CLB Công an Hà Nội trên sân trung tâm bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Ở trận đấu này, U23 Việt Nam không có 4 cầu thủ trụ cột là Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Tùng và Hoàng Văn Toàn. Đây là những người được HLV Philippe Troussier đưa lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) tối mai (15/6) trên sân Lạch Tray, Hải Phòng.

Do HLV Troussier di chuyển cùng đội tuyển Việt Nam về Hải Phòng. Nhiệm vụ chỉ đạo U23 Việt Nam trong trận đấu tập được nhà cầm quân người Pháp giao cho các trợ lý Moulay Azzeggouarh và Mai Xuân Hợp. U23 Việt Nam tiếp tục củng cố lối chơi, khắc phục các điểm yếu thể hiện ở SEA Games 32.

U23 Việt Nam thua CLB Công an Hà Nội - 1

CLB Công an Hà Nội (áo đỏ) thắng U23 Việt Nam.

CLB Công an Hà Nội không có một số trụ cột như Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng - những tuyển thủ quốc gia. Dù vậy, đội bóng đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng V-League vẫn có những cầu thủ chất lượng tốt và giàu kinh nghiệm. Trước đối thủ mạnh, U23 Việt Nam thất bại với tỉ số 0-2.

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về Hải Phòng hội quân với đội tuyển quốc gia. HLV Philippe Troussier tiếp tục cho các cầu thủ 2 đội tuyển tập cùng nhau để tiếp tục rà soát, sàng lọc lực lượng. Ngày 17/6, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục chia 2 đội hình chính và phụ. Trong đó, đội hình phụ sẽ đấu tập kín với CLB Hải Phòng.

Từ màn trình diễn của các cầu thủ trong 3 trận đấu (gồm 1 trận giao hữu và 2 trận đấu tập), HLV Troussier sẽ chọn ra đội hình mạnh nhất để đấu với Syria. Trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 6 diễn ra trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định vào ngày 20/6.

Hàn Phong
Bình luận
vtcnews.vn