U23 Việt Nam tập kín, đội mũ trùm khăn chống giá rét ở Trung Quốc

Thể thaoThứ Ba, 02/01/2018 16:36:00 +07:00

Sáng 2/1, đội tuyển U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên sau khi đặt chân đến Trung Quốc, bắt đầu giai đoạn "nước rút" chuẩn bị bước vào vòng chung kết U23 châu Á.

Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có hơn nửa ngày nghỉ ngơi trước khi ra sân tập buổi đầu tiên tại Trung tâm thể thao Kim Sơn (Thượng Hải, Trung Quốc). U23 Việt Nam sẽ tập luyện ở đây trong vòng 1 tuần với 1 trận giao hữu gặp U23 Palestine vào ngày 4/1 trước khi chính thức bắt đầu tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á.

Thời tiết tại Thượng Hải ở thời điểm này lạnh hơn so với Hà Nội. Do đó, việc sang Trung Quốc sớm giúp U23 Việt Nam có thêm thời gian thích nghi với điều kiện khí hậu.

united southampton

 Cầu thủ U23 Việt Nam mặc ấm trang bị đầy đủ để chống rét.

Trong buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ tập 90 phút. Đây là buổi tập kín, bởi HLV người Hàn Quốc không muốn các đối thủ nắm được thông tin và hình ảnh của U23 Việt Nam ở thời điểm giải đấu sắp diễn ra. Trước đó trong giai đoạn tập huấn tại Hà Nội, ông Park cũng bố trí 2 buổi tập kín cho U23 Việt Nam.

Các cầu thủ cho thấy sự hứng khởi và không gặp nhiều khó khăn để đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện. Ngoài ra, ngay khi đặt chân tới địa điểm đóng quân, HLV Park Hang Seo cũng nhắc nhở các cầu thủ lưu ý sức khỏe bên cạnh việc tập trung chuyên môn.

Ngày 4/1, U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U23 Palestine cũng tại trung tâm Kim Sơn. Ngày 7/1, đội di chuyển sang thành phố Côn Sơn, địa điểm tổ chức 2 trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng D.

qbv

 Tiền vệ Đức Huy thậm chí còn quấn khăn kín nửa mặt.

23 3

 Đội ngũ y tế của đội chuẩn bị trà gừng làm ấm cho các cầu thủ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn