U22 Việt Nam nghỉ tập 2 ngày, dưỡng sức chờ đấu Malaysia, Thái Lan

SEA Games 32Thứ Sáu, 05/05/2023 16:28:33 +07:00
(VTC News) -

HLV Troussier tiếp tục cho các học trò nghỉ ngơi, hồi phục thể lực hướng đến trận đấu với U22 Malaysia.

Hôm nay 5/5, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục được nghỉ ngơi và tập hồi phục tại khách sạn. Các cầu thủ không phải ra sân tập nhưng vẫn thực hiện giáo án rèn thể lực của chuyên gia thể lực Cedric Roger và các trợ lý trong ban huấn luyện.

Các cầu thủ tiếp tục tập duy trì sức mạnh cơ bắp tại phòng gym. Sau đó, toàn đội tham gia các trò chơi vận động ngoài bể bơi. Ban huấn luyện tính toán rất kỹ trước khi thiết kế các mini game, làm sao để các cầu thủ vừa vui vẻ, tạo không khí hứng khởi lại vừa đảm bảo tăng cường thể lực.

U22 Việt Nam nghỉ tập 2 ngày, dưỡng sức chờ đấu Malaysia, Thái Lan - 1

U22 Việt Nam không phải ra sân tập ngày 5/5.

Hiện tại thời tiết ở Campuchia rất nắng nóng. Nhiệt độ dao động từ 35 đến 40 độ C. Do đó, tập luyện dưới tiết trời này sẽ ảnh hưởng lớn đến thể trạng cầu thủ. U22 Việt Nam đang có quãng nghỉ dài nên HLV Troussier tập trung vào việc nghiên cứu đối thủ trước khi đưa cầu thủ ra sân triển khai các bài tập. Đội sẽ trở lại tập luyện bình thường vào chiều 6/5.

Trước đó, ông Troussier đã ở lại sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore kết thúc để theo dõi trận U22 Malaysia gặp U22 Lào. U22 Malaysia sẽ là đối thủ tiếp theo của U22 Việt Nam. Đây là đối thủ khó lường. Họ cũng rất tự tin đánh bại U22 Việt Nam. Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Malaysia Hamidin Mohd Amin cho biết: “Đội bóng này có thể đánh bại được U22 Thái Lan và U22 Việt Nam. Đây không phải là cuộc đối đầu với Hàn Quốc hay Nhật Bản, chúng ta có thể làm được điều đó”.

Kết quả của trận đấu với Malaysia sẽ mang ý nghĩa bản lề cho cuộc chạy đua vào bán kết SEA Games 32. Bởi sau trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Thái Lan. Hiện U22 Việt Nam đang có 6 điểm, đứng đầu bảng B. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Malaysia sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 8/5.

U22 Việt Nam nghỉ tập 2 ngày, dưỡng sức chờ đấu Malaysia, Thái Lan - 2

HLV Troussier tham gia tập thể lực cùng cầu thủ.

U22 Việt Nam nghỉ tập 2 ngày, dưỡng sức chờ đấu Malaysia, Thái Lan - 3

Lương Duy Cương nghiêm tục tập luyện theo hướng dẫn của chuyên gia Cedric.

U22 Việt Nam nghỉ tập 2 ngày, dưỡng sức chờ đấu Malaysia, Thái Lan - 4

Thủ môn Huy Hoàng chưa có cơ hội ra sân. Anh là một trong 2 thủ môn của U22 Việt Nam tại SEA Games 32.

U22 Việt Nam nghỉ tập 2 ngày, dưỡng sức chờ đấu Malaysia, Thái Lan - 5

Toàn đội chơi mini game dưới bể bơi.

U22 Việt Nam nghỉ tập 2 ngày, dưỡng sức chờ đấu Malaysia, Thái Lan - 6

Không khí tích cực bao trùm sau hai chiến thắng trước Lào và Singapore.

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn