U19 Việt Nam tới Brunei sau chuyến bay 'hành xác'

Thể thaoThứ Năm, 07/08/2014 10:34:00 +07:00

(VTC News) - Sau hành trình bay không quá dài nhưng phải ngồi đợi quá cảnh "dài cổ" ở Singapore, U19 Việt Nam cũng đã đặt chân tới Brunei.

(VTC News) - Sau hành trình bay không quá dài nhưng phải ngồi đợi quá cảnh "dài cổ" ở Singapore, U19 Việt Nam cũng đã đặt chân tới Brunei, bắt đầu hành trình chinh phục Hassanal Bolkiah Trophy.

Nói về chuyến đi "hành xác" này, HLV trưởng U19 Việt Nam Graechen cho biết: "Tôi không hình dung ra chuyến đi lại khó khăn đến vậy. Thời gian thực tế cho những chặng bay không quá dài nhưng điều tôi lo lắng là việc phải đợi chờ. Nó khiến chúng tôi mệt mỏi".

Tuy nhiên, qua những chuyến đi như thế này, U19 Việt Nam sẽ trưởng thành hơn. Ông thầy người Pháp chia sẻ:

"Tôi nhận thấy các em đã trưởng thành hơn rất nhiều. Những gì đang diễn ra trước mắt tôi có thể là một ví dụ. Một hành trình mất rất nhiều sức lực và cần mỗi thành viên phải có ý thức tự bảo vệ năng lượng của mình. Nó cũng là cách mà các em cho thấy mình đang giúp bản thân trở thành một VĐV chuyên nghiệp. Đến lúc này, tôi có thể khẳng định, đội bóng của mình là một tập thể mạnh cùng với những sự bổ sung rất hợp lý".

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn