U19 Việt Nam đá đội hình nào trận gặp U19 Nhật Bản?

Thể thaoThứ Hai, 08/09/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News) – HLV Graechen sẽ thay đổi 4 vị trí trong trận đấu tối mai gặp U19 Nhật Bản so với trận ra quân.

(VTC News) – HLV Graechen sẽ thay đổi 4 vị trí trong trận đấu tối mai gặp U19 Nhật Bản so với trận ra quân.

Trong buổi tập chiều 8/9, HLV Graechen đã chia đội hình U19 Việt Nam để đấu tập chiến thuật. Trong buổi tập, ông tỏ ra rất nghiêm khắc và không ít lần cắt còi, yêu cầu các cầu thủ phải thực hiện lại tình huống khi họ làm không đúng ý ông mong muốn.
Thầy Giôm chia đội hình. Những người không mặc áo pitch sẽ là những người đá chính trận tối mai. (Ảnh: Hà Thành)
Thầy Giôm tỏ ra rất nghiêm khắc và yêu cầu Văn Long thực hiện lại tình huống khi anh làm không đúng ý đồ của ông (Ảnh: Hà Thành)
Cuối buổi tập, trả lời báo chí, ông thầy người Pháp khẳng định, ông sẽ tung đội hình mạnh nhất vào thi đấu với U19 Nhật Bản tối mai. Tuy nhiên, vẫn sẽ có 4 vị trí được thay đổi và đây đều là những trường hợp bất khả kháng.

Cụ thể, ở vị trí trung vệ, Đông Triều gặp chấn thương nên sẽ được thay bởi Lục Xuân Hưng. Trung vệ đã vào thay Đông Triều ở trận đấu trước là Anh Thi được đẩy ra cánh phải đá thay cho một cầu thủ khác cũng đang bị đau là Văn Sơn.

Ở vị trí tiền vệ, Quang Hải sẽ không ra sân, nhường chỗ cho Thanh Tùng. Và cuối cùng trên hàng tiền đạo, Văn Toàn sẽ xuất phát ngay từ đầu trận thay cho Hồ Tuấn Tài.

Trước đó, HLV Graechen đã có ý định sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị khi U19 Việt Nam chắc suất vào bán kết. Thế nhưng đến phút chót, ông đã thay đổi quan điểm. Ông lý giải: “Chúng tôi ý thức được sân Mỹ Đình tối mai sẽ có khoảng 40 nghìn CĐV tới xem U19 Việt Nam. Chúng tôi phải thi đấu hết mình để đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ. Đó là lý do khiến tôi phải đưa ra sân đội hình mạnh nhất, nhằm tạo nên một trận đấu hay, đẹp mắt, phục vụ khán giải”.
Thầy Giôm trả lời báo chí sau buổi tập (Ảnh: Hà Thành)
Nói về cảm xúc của mình khi biết rằng, sáng sớm nay có rất nhiều người yêu mến U19 Việt Nam đã phải dậy từ 1h để đi xếp hàng mua vé, thầy Giôm rất lấy làm tự hào và bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới người hâm mộ cả nước.

“Ở cả cấp độ thế giới, hiếm có một đội bóng U19 nào ra sân lại có sự cổ vũ của tới 40 nghìn người như U19 Việt Nam. Và không có lý do gì mà chúng tôi không đáp lại lòng yêu mến của mọi người. Ngược lại, tôi cũng cho rằng, các cầu thủ U19 Việt Nam xứng đáng nhận được sự yêu mến này bởi họ đã làm việc, cống hiến hết mình thời gian qua” – Thầy Giôm kết lại.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn