Tuyển Việt Nam đón Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 15/03/2024 19:59:54 +07:00
(VTC News) -

Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam chiều 15/3.

Chiều 15/3, đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2026. Huấn luyện viên Philippe Troussier chia các cầu thủ thành 2 nhóm, tập 2 ca nối tiếp nhau lúc 16h30 và 20h30.

Nhóm tập sớm có sự góp mặt của Bùi Hoàng Việt Anh. Hậu vệ của CLB Công an Hà Nội trở lại tập bình thường. Vết thương ở môi của Bùi Hoàng Việt Anh đã tháo chỉ.

Trước đó, ở vòng 13 V.League, Bùi Hoàng Việt Anh rách sâu ở môi khi tranh chấp với cầu thủ Thể Công Viettel. Anh rời sân sớm và được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương. Trung vệ sinh năm 1999 phải khâu 24 mũi. 

Sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh là thông tin vui với đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này được coi là phương án thay thế hàng đầu khi trung vệ Quế Ngọc Hải không tập trung vì chấn thương. 

Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện. (Ảnh: VFF)

Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện. (Ảnh: VFF)

Nhóm cầu thủ tập chiều nay là những thành viên của CLB Công an Hà Nội, Thể Công Viettel và Nam Định. Họ có mặt ở đội tuyển muộn hơn các thành viên khác do thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia tối 13/3. Nhóm này chỉ tập hồi phục vào tối hôm qua 14/3. 

Do nhóm cầu thủ hội quân muộn hơn, HLV Philippe Troussier muốn họ tập riêng để phù hợp giáo án huấn luyện trước khi tiến hành tập chung với các thành viên còn lại.

20h30 tối nay, nhóm còn lại gồm Nguyễn Công Phượng và các cầu thủ Hà Nội sẽ ra sân tập. Nhóm này đã có buổi tập với cường độ cao vào tối ngày hôm trước. 

Đội tuyển Việt Nam còn 3 ngày tập nữa trước khi chốt danh sách vào ngày 18/3. HLV Troussier sẽ gạch tên 5 người để đưa 28 cầu thủ sang Indonesia. Sau đó, đội tuyển tiếp tục gút danh sách xuống 23 người để tham dự trận đấu với nước chủ nhà. 

Hiện đội tuyển Việt Nam đứng nhì bảng với 3 điểm, kém Iraq 3 điểm. Indonesia đứng chót bảng với 1 điểm như Philippines. Hai trận tới có ý nghĩa quyết định đến suất đi tiếp của hai đội. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 26/3.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn