Từng tuyên bố 'hạng A về tài sản', Hoàng Mập giàu có cỡ nào?

Sao ViệtThứ Ba, 12/10/2021 14:36:00 +07:00
(VTC News) -

"Trong nghề, tôi hạng B, hạng C, hạng gì đó chứ không bao giờ là hạng A nhưng nói về tài sản thì tôi hạng A" - Hoàng Mập từng chia sẻ.

Hoàng Mập là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam. Những năm gần đây, nam diễn viên tập trung cho công việc sản xuất phim. Anh thành lập hãng phim tư nhân mang tên Hoàng Thần Tài và cho ra đời nhiều tác phẩm như: Lọ lem Sài Gòn, Cưới chạy, Đời như ý, Vali tình yêu, Nhà ông Hoàng có ma...

Trong talkshow Chuyện cuối tuần, Hoàng Mập chia sẻ: "Trong nghề, tôi hạng B, hạng C, hạng gì đó chứ không bao giờ là hạng A nhưng nói về tài sản thì tôi hạng A. Tôi là người có tiền. Và khi tôi làm gì thì đều trả tiền tươi, khhông nợ một ai hết. Phim đóng máy là tôi trả hết. Thành viên nào trong ê-kíp cần tiền mua nhà, mua xe tôi cũng có thể ứng hết cho các bạn đó".

Từng tuyên bố 'hạng A về tài sản', Hoàng Mập giàu có cỡ nào? - 1

Diễn viên Hoàng Mập.

Hoàng Mập có căn biệt phủ cổ rộng 1.600m2 ở Đồng Nai, được xây dựng trong khoảng thời gian là 5 năm với giá trị ước tính lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Trong khu biệt phủ này, Hoàng Mập trồng nhiều cây xanh, có cả khu riêng làm phim trường. Anh còn làm một hồ cá Koi với chi phí lên tới 5 tỷ đồng.

Từng tuyên bố 'hạng A về tài sản', Hoàng Mập giàu có cỡ nào? - 2

Căn biệt phủ của Hoàng Mập.

Từng tuyên bố 'hạng A về tài sản', Hoàng Mập giàu có cỡ nào? - 3

Nhiều bộ phim của Hoàng Mập được quay trong chính ngôi biệt phủ cổ của gia đình anh.

Những ngày nghỉ hay vào dịp cuối tuần, cả gia đình Hoàng Mập thường về căn biệt phủ này nghỉ ngời. Còn các ngày khác, gia đình anh sống trong căn nhà 3 tầng ở TP.HCM. Nhìn bề ngoài, căn nhà này không có gì nổi bật nhưng đồ nội thất bên trong lại rất giá trị.

Từng tuyên bố 'hạng A về tài sản', Hoàng Mập giàu có cỡ nào? - 4

Cơ ngơi của Hoàng Mập tại TP.HCM.

Là nhà sản xuất, Hoàng Mập rất chịu đầu tư cho phim. Anh từng bỏ ra 20 tỷ đồng để hợp tác sản xuất với một hãng phim Hàn Quốc. Hay khi thực hiện bộ phim truyền hình Má tôi là đại gia (hiện đang phát sóng trên kênh SCTV6-Fim360), anh đưa cả ê-kíp sang Thái Lan quay nhiều ngày. Tại đây, do "lạ nước lạ cái" nên đoàn làm phim đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc họ bị cảnh sát Thái Lan mời về đồn làm việc.

Sự việc bắt đầu khi nhà quay phim Võ Cư tình cờ nhìn thấy một ngôi chùa có cảnh sắc tuyệt đẹp nên nổi hứng yêu cầu cả đoàn dừng lại quay. Đây là tình huống phát sinh trong quá trình làm phim. Cả đoàn đều không biết bên này là chùa, còn bên kia là nơi ở của Vua và Hoàng hậu Thái Lan. Tại đất nước này, người dân tôn thờ Hoàng gia nên tất cả những gì liên quan đến Hoàng gia đều không được phép đăng tải một cách tự do. Do đó, trong lúc đoàn làm phim đang tác nghiệp, cảnh sát xuất hiện và yêu cầu cả ê-kíp về đồn.

Hoàng Mập chia sẻ: "Lúc ấy, tôi rất lo lắng nhưng trong lòng vẫn nghĩ rằng, ê-kíp không làm gì sai, chắc là hiểu lầm gì đó thôi". Trong lúc chờ đợi hướng dẫn viên du lịch người bản địa cùng Võ Cư giải thích rõ ràng với phía cảnh sát, cả đoàn ngồi chờ tại một phòng riêng biệt. Tâm trạng của ai cũng lo lắng, bất an.

Sau khi kiểm tra thẻ nhớ các phân cảnh mới, cảnh sát đánh giá không có hình ảnh bất thường và thả cả đoàn ra. Mọi người thở phào nhẹ nhõm và vội rã rời đồn. "Nghĩ lại sự cố ngày hôm đó, tôi vẫn còn tim đập chân run" - Hoàng Mập chia sẻ.

Từng tuyên bố 'hạng A về tài sản', Hoàng Mập giàu có cỡ nào? - 5

Hoàng Mập và các diễn viên trong quá trình quay phim "Má tôi là đại gia" bên Thái Lan.

Dù là nhà sản xuất mát tay nhưng Hoàng Mập chia sẻ, cuộc sống của gia đình anh rất giản dị. Hai con gái anh học trường công chứ không theo học trường quốc tế. Con gái lớn Khánh Trinh đi đóng phim, tự nộp tiền học và mua xe máy. Trong dịp hè, con gái út của anh cũng đi đóng phim suốt 1 tháng để lấy tiền niềng răng. Anh rất tự hào vì hai con có tính tự lập, không ỷ lại vào ba mẹ.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp