Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu'

Sao ViệtThứ Hai, 26/10/2020 14:03:19 +07:00
(VTC News) -

Vừa khoe bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi vừa thể hiện niềm hạnh phúc khi ở bên Phan Hiển, khiến người hâm mộ nhận xét họ giống một đôi tình nhân đang hẹn hò.

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 1

Khánh Thi - Phan Hiển vừa chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh tuyệt đẹp của họ. Nữ kiện tướng dancesport cũng mượn lời một ca khúc của Tuấn Hưng để nhắn nhủ với chồng: "Nắm tay anh thật chặt, giữ tay em thật lâu, nói với nhau một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường".

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 2

Khánh Thi cũng thể hiện quan điểm của cô về tình yêu: "Yêu không phải là kiếm tìm một người hoàn hảo mà là mảnh ghép duyên phận từ hai người không hoàn hảo gặp nhau để bù đắp những khiếm khuyết của nhau".

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 3

Bộ ảnh của Khánh Thi - Phan Hiển khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú. Có người bình luận, trong họ giống như một cặp tình nhân đang hẹn hò.

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 4

Khánh Thi hơn Phan Hiển 11 tuổi. Trước khi trở thành vợ chồng, Khánh Thi chính là người đã dìu dắt Phan Hiển đến với một dancesport. Họ từng là cô trò, bạn nhảy rồi trở thành một nửa của nhau.

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 5

Thời gian mới đến với nhau, vì khoảng cách tuổi tác và nhiều yếu tố khác, Khánh Thi - Phan Hiển không dám công khai chuyện tình cảm, cho tới khi nữ kiện tướng dancesport mang thai con đầu lòng.

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 6

Thời gian đầu công khai yêu nhau, Khánh Thi gặp phải rất nhiều áp lực. Áp lực này không chỉ đến từ khán giả mà còn từ phía gia đình Phan Hiển. Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó, họ lại có được sự ngưỡng mộ của khán giả. Gia đình chồng cũng đã mở lòng đón Khánh Thi.

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 7

Khánh Thi - Phan Hiển có hai con, gồm 1 trai và một gái. Hai bé đều theo học tại một trường quốc tế có uy tín tại TP.HCM. Phan Hiển từng tâm sự, anh muốn con được trưởng thành trong một môi trường tốt, vừa học hành vừa có thời gian khám phá cuộc sống.

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 8

Dù ít hơn vợ 11 tuổi nhưng Phan Hiển rất cưng chiều Khánh Thi. Nữ kiện tướng dancesport từng chia sẻ, nhiều năm trước, Phan Hiển vì không muốn Khánh Thi thua kém bạn bè nên cố gắng mua tặng cô một chiếc nhẫn kim cương trị giá 500 triệu đồng để cô đeo khi làm giám khảo trong một show truyền hình thực tế.

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 9

 

Tung bộ ảnh tuyệt đẹp, Khánh Thi nhắn Phan Hiển: 'Giữ tay em thật lâu' - 10

Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Video: Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ trên sân thượng

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn