Mới nhất
Xem nhiều
Bình luận nhiều
Hotline: 0855 911 911
RSS
Liên hệ quảng cáo:
024 36321592
Bình luận
Facebook
Twitter
Zalo
Zalo
Từ cô gái đanh đá, ăn nhiều, Mai Ngô 'lên đời' nhờ The Face
Văn hóa - Giải trí
Thứ Sáu, 26/08/2016 12:25:00 +07:00
Tham gia hàng loạt cuộc thi nhưng đến với 'Gương mặt thương hiệu Việt', Ngô Thị Quỳnh Mai mới thực sự tỏa sáng.
Mai Ngô (Ngô Thị Quỳnh Mai) bén duyên với sân khấu thời trang từ cuộc thi ‘Tìm kiếm thần tượng thời trang’ năm 2012. Mặc dù giành được giải thưởng cao nhất, nhưng quy mô của một cuộc thi nhỏ chưa thực sự giúp cô có được nhiều cơ hội phát triển nghề mẫu.
Vốn là một vũ công chuyên nghiệp và đam mê nhảy múa nên Mai Ngô đã tham gia cuộc thi 'So you think you can dance'. Cô lọt top 30 nhưng đã quyết định rút lui để tham gia một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu.
Mai Ngô đến với ‘Vietnam's Next Top Model’ 2013, cô gây ấn tượng bởi phong cách trẻ trung của một vũ công tràn đầy năng lượng.
Nhờ làn da nâu khỏe khoắn, hình thể gợi cảm và sự thẳng thắn trong cách phát ngôn, Mai Ngô gây được ấn tượng mạnh trong dàn thí sinh góp mặt trong nhà chung.Tuy nhiên, theo nhận xét của ban giám khảo, do quá lạm dụng cách thể hiện ngôn ngữ hình thể theo phong cách dance nên Mai Ngô đã bị loại tại tập 3.
Sau thất bại tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu nổi tiếng trong nước, Mai Ngô nỗ lực giảm cân từ 64kg xuống còn 56kg để tham gia cuộc thi ‘Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam’ 2015.
Mai Ngô giành được sự quan tâm và chú ý bởi sự năng động khi tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi, tuy nhiên vì hình thể và gương mặt không phù hợp tiêu chí nên cô chỉ dừng chân ở top 45.
Đầu năm 2016, Mai Ngô gây bất ngờ khi góp mặt tại 'Asia’s Next Top Model'. Ngay từ tập một, cô nàng đã gây ấn tượng với cá tính mạnh mẽ của mình.
Dường như không bước qua được ‘lời nguyền’ của Next Top nên tại tập 3 Mai Ngô đã bị loại.
Đến với 'The Face Vietnam', Mai Ngô lại là gương mặt sáng giá và giành được sức hút của khán giả từ những tập đầu của chương trình.
Format mới lạ tạo điều kiện cho Mai Ngô bộc lộ khả năng và lối sống thẳng thắn. Chính điều đó đã giúp cô trở thành thí sinh thu hút nhất ‘Gương mặt thương hiệu' phiên bản Việt.
Hình ảnh đa diện và chứa đựng nhiều sắc thái của Mai Ngô được khai thác một cách triệt để và mang đến sự hấp dẫn cho 'The Face' mùa đầu tiên.
Cách chấm điểm thiếu sự thuyết phục và gây những bàn cãi về sự không công bằng cho team Lan Khuê cũng giúp Mai Ngô nhận được sự quan tâm và yêu mến nhiều hơn của khán giả yêu thích chương trình.
Dù dừng chân tại top 5 'The Face', nhưng Mai Ngô hiện là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất và có khả năng sẽ giành được tấm vé cuối cùng góp mặt tại đêm chung kết.
Những kịch tính trong chương trình giúp Mai Ngô trở thành thí sinh được nhắc đến nhiều nhất sau mỗi tập phát sóng. Đồng thời, sau khi tham gia 'The Face', cô cũng được các nhãn hàng chú ý và có thêm nhiều cơ hội trong việc phát triển con đường người mẫu chuyên nghiệp.
(Nguồn: Ngôi Sao)
mai ngô
The Face
Bình luận
Bình luận