Trung vệ HAGL bị nghi ngờ mắc bệnh tim

Thể thaoChủ Nhật, 11/01/2015 08:33:00 +07:00

Thầy Giôm của HAGL đã tiết lộ một thông tin sốc về tình trạng sức khỏe của trung vệ người Slovenia Mitja Morec.

(VTC News) – Thầy Giôm của HAGL đã tiết lộ một thông tin sốc về tình trạng sức khỏe của trung vệ người Slovenia Mitja Morec.

HAGL đã không đăng ký trung vệ Mitja Morec thi đấu ở trận gặp ĐTLA, bất chấp trung vệ người Slovenia đã chơi tốt trong trận đấu mở màn gặp S.Khánh Hòa.

Thay vào đó, trung vệ Trần Hữu Đông Triều được tung vào sân ngay từ đầu. Thế nhưng do chưa bình phục chấn thương, cầu thủ người Quảng Nam cũng sớm rời sân khiến hàng thủ HAGL chơi rất chệch choạch. Người vào thay thế Đông Triều sau đó là Văn Long đều mắc lỗi ở cả hai bàn thua của đội nhà.

Sau trận đấu rất nhiều người đã thắc mắc về sự vắng mặt của Mitja Morec và thực sự bất ngờ khi được thầy Giôm cho biết, ngoại binh này đang bị nghi ngờ mắc bệnh tim.

“Morec đang ở TP.HCM để kiểm tra sức khỏe. Anh ta bị nghi ngờ mắc bệnh tim nên chúng tôi không muốn mạo hiểm đăng ký anh ta thi đấu. Chúng tôi muốn kiểm tra kỹ trước khi đưa ra những quyết định chính thức.” – Thầy Giôm nói.
Mitja Morec (giữa) bị nghi ngờ mắc bệnh tim
Đánh giá về trận thua 1-2 trước ĐTLA, ông thầy người Pháp cho rằng, các học trò của ông đã nhập cuộc không tốt trong 15 phút đầu dẫn đến bàn thua. Tuy nhiên, các cầu thủ đã không hề nao núng, buông xuôi ngay cả khi bị bị dẫn 2 bàn để tìm kiếm bàn gỡ.

“ĐTLA là đội bóng giàu kinh nghiệm, và không kém phần tiểu xảo. HAGL rất cần những trận đấu như thế này để trưởng thành hơn” - Thầy Giôm cho biết.

Clip HAGL thất thủ trước ĐTLA


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn