Trực tiếp HAGL - Sài Gòn

Thể thaoChủ Nhật, 22/01/2017 15:02:00 +07:00

HAGL đã có được điểm số đầu tiên ở mùa giải 2017 khi hòa 1-1 trước Sài Gòn FC trong một thế trận mà họ liên tục ép sân.

* Trực tiếp HAGL - Sài Gòn từ 17h.

Clip tổng hợp HAGL 1-1 Sài Gòn FC

90+4'

HẾT GIỜ! HAGL đã nỗ lực gây sức ép trong những phút cuối nhưng họ vẫn không thể có bàn thắng thứ 2 và phải chấp nhận chia điểm với Sài Gòn FC. Đây là điểm số đầu tiên mà đội bóng phố Núi có được ở mùa giải 2017.

90+2'

BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Đông Triều đi bóng rồi tung ra một cú sút quyết đoán đưa bóng dội xà ngang khung thành Sài Gòn FC.

90'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

83'

Tốc độ trận đấu đang được cả hai đội đẩy lên. HAGL không muốn dừng lại với kết quả hòa nên đang đẩy cao tấn công. Trong khi đó Sài Gòn FC đã có nhiều hơn những khoảng trống để phản công. Họ vừa có 2 cơ hội nhưng không đánh bại được thủ thành Vĩnh Lợi.

AS6G8686

Văn Thanh chơi rất nỗ lực (Ảnh: Hùng Linh)

80'

Ideguchi rời sân nhường chỗ cho Thanh Sơn.

74'

Công Phượng nhận thẻ vàng sau pha va chạm với Xuân Dương. Tiền đạo số 10 của HAGL vẫn đang nỗ lực tìm lại mình nhưng còn khá loay hoay.

72'

Thế cân bằng đang được Sài Gòn FC lấy lại. Họ đã có nhiều hơn những tình huống gây sức ép về phía khung thành đội chủ nhà.

64'

Sài Gòn FC thi đấu lùi sâu và chấp nhận nhường thế trận cho HAGL. Bóng chủ yếu lăn bên phần sân đội khách. Mỗi khi giành được bóng, những pha lên bóng của Sài Gòn FC cũng khá yếu ớt vì không có người dâng lên.

59'

KHÔNG VÀO! Văn Toàn đá nối cận thành, lực bóng căng nhưng lại trúng vị trí thủ thành Đức An nên bàn thắng thứ 2 không đến với HAGL. Văn Thanh trước đó có pha thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang như đặt cho Văn Toàn.

AS6G8862

Niềm vui của HAGL (Ảnh: Hùng Linh)

52'

VÀO... VÀO... VÀO... HAGL có bàn thắng quân bình 1-1. Công Phượng đá phạt cho Ideguchi đánh đầu ngược đưa bóng dội cột dọc khung thành Sài Gòn FC tới 2 lần trước khi thủ thành Đức An bắt gọn bóng. Tuy nhiên, trọng tài biên xác định, bóng đã trôi qua vạch vôi và bàn thắng được tính cho HAGL.

49'

HAGL vẫn chưa có được giải pháp tiếp cận khung thành Sài Gòn FC một cách hợp lý. Những đường bóng bổng của đội bóng phố Núi ra hai cánh cho các tiền vệ băng lên không thực sự hiệp quả.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+2'

HẾT HIỆP 1.

45'

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ!

42'

VẪN KHÔNG ĐƯỢC! Hồng Duy phối hợp với Văn Thanh rồi tung ra một cú sút xa. Bóng đi không chính xác.

35'

KHÔNG ĐƯỢC! Nỗ lực của HAGL vẫn chưa giúp họ có được bàn thắng san bằng cách biệt. Hồng Duy vừa căng ngang bên cánh trái cho Văn Thanh, nhưng số 17 của HAGL không thể tung ra cú sút trước sự áp sát rất nhanh của trung vệ Sài Gòn FC.

AS6G8896

HAGL gặp bế tắc trên mặt trận tấn công (Ảnh: Hùng Linh)

31'

KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng đá phạt bên cánh trái, treo bóng chính xác cho đồng đội bật cao đánh đầu. Thủ thành Đức An đã đứng nhìn bóng nhưng một cầu thủ khác của Sài Gòn FC kịp đánh đầu giải nguy.

27'

HAGL vẫn đang gặp nhiều khó khăn trước một Sài Gòn FC chơi lùi sâu, phòng ngự phản công.

19'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho Sài Gòn FC. Ngọc Duy là người đá phạt góc bên cánh phải và Xuân Nam là người băng vào dứt điểm cận thành. Thủ thành Tô Vĩnh Lợi của HAGL tiếp tục mắc lỗi khi không có bất cứ phản ứng nào ở tình huống này.

AS6G8613

Sài Gòn FC có hiệp 1 thi đấu hay hơn hẳn đội chủ nhà (Ảnh: Hùng Linh)

16'

HAGL đang giữ được thế trận chủ động tương đối khi có nhiều tình huống bóng hướng về khung thành Sài Gòn FC. Đội khách cũng tỏ ra khá tập trung trong phòng ngự.

12'

KHÔNG VÀO! Tới lượt Văn Toàn đi bóng vào vòng cấm đội khách rồi tung ra một cú sút như búa bổ ở góc hẹp nhưng thủ thành Đức An đã phản xạ cứu thua cho Sài Gòn FC.

3'

KHÔNG VÀO! Công Phượng đối mặt với thủ thành Đức An, kết thúc chéo góc nhưng bóng lại đi ra ngoài trong gang tấc. Một cơ hội mười mươi để đội trưởng của HAGL mở tỷ số.

17h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

16h45'

Đội hình ra sân trận HAGL và Sài Gòn FC

HAGL: Vĩnh Lợi, A Hoàng, Tăng Tiến, Mobi Fehr, Hồng Duy, Ngọc Quang, Đông Triều, Ideguchi, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh.

Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Tiến Duy, Ngọc Duy, Xuân Nam, Marcelo Fernandes, Văn Thuận, Bùi Trần Vũ, Xuân Dương, Đình Trọng, Quốc Long.

16h30'

Hôm nay tiền vệ Tuấn Anh của HAGL trở về từ Singapore sau khi tái khám tại bệnh viện Gleneagle. Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ thi đấu từ vòng 5 V-League, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho cầu thủ quê Thái Bình, nhiều khả năng kế hoạch này sẽ được lùi lại.

Thông tin trận đấu

- HAGL thua cả 5 trận gần nhất ở V-League.

- Từ chỗ bất bại trên sân nhà (bắt đầu từ tháng 3/2016 đến 9/2016), HAGL đã thua 2 trận liên tiếp tại Pleiku.

- Sài Gòn FC thắng 4/5 trận gần nhất (thua 1).

Hai trận liên tiếp trên sân khách gần đây, Sài Gòn FC đều thắng, một trong số đó là trước HAGL.

- Tất cả bàn thắng ghi được sau 3 vòng đầu tiên của cả hai đội đều đến ở khoảng phút 15 đến 30.

AS6G8440

HAGL đang gặp áp lực cực lớn sau 3 trận toàn thua đầu mùa giải (Ảnh: Hùng Linh) 

Bình luận
vtcnews.vn