Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh

Bóng đá AnhChủ Nhật, 29/08/2021 20:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd vòng 3 Ngoại Hạng Anh từ 22h30 hôm nay 29/8, mời các bạn chú ý đón xem.

  • TRẬN ĐẤU KÊT THÚC: WOLVERHAMPTON 0-1 MAN UTD 

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 1

    Greenwood tỏa sáng. 

  • Thẻ vàng cho Dalot và Pogba sau 2 tình huống phạm lỗi liên tục. Các CĐV đang la ó khi cho rằng Man Utd cố tình kéo dài thời gian. 

  • Trận đấu có 5 phút bù giờ.

  • VÀO... TỶ SỐ LÀ 1-0 CHO MAN UTD

    Greenwood thoát xuống ở đáy biên và rê bóng dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Sa. Wolverhampton cho rằng Neves đã bị phạm lỗi trước đó, nhưng bàn thắng vẫn được công nhận cho Man Utd. 

  • KHÔNG VÀO 

    Cú đá sấm sét của Pogba không đánh bại được thủ môn Sa. Người gác đền của Wolverhampton cũng đang chơi rất tập trung để bảo vệ mành lưới. 

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 2

    Greenwood đang không có trận đấu tốt.

  • NGUY HIỂM 

    Neves tung cú sửa lòng ở sát vạch 16m50, song De Gea vẫn đổ người đúng hướng để bắt gọn cú sút. Người gác đền của Man Utd đang có trận đấu tuyệt hay. 

  • KHÔNG VÀO 

    De Gea vừa có tình huống cứu thua không thể tin nổi. Thủ môn người Tây Ban Nha đẩy được cú đánh đầu cận thành của Saiss. Hậu vệ Wolverhampton sau đó đá bồi ở cự ly 2m nhưng De Gea vẫn chiến thắng. 

  • KHÔNG VÀO 

    Wolverhamton vừa có pha phối hợp loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Man Utd. Traore đi bóng và chuyền dọn cỗ cho Trincao đang chờ sẵn bên trong. Tuy nhiên, chân sút của Wolverhampton đã xử lý quá vụng về khiến cơ hội trôi qua. 

  • NGUY HIỂM 

    Traore đi bóng vượt qua Shaw rồi thực hiện quả tạt vào trong, nhưng pha đánh đầu của Jimenez đưa bóng đi thiếu chính xác. Traore đang là nỗi ác mộng với hàng thủ Man Utd. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Pogba tiếp tục có đường chọc khe cho Bruno thoát xuống sau lưng hàng thủ Wolverhampton. Tiền vệ người Bồ Đào Nha căng ngang cho Greenwood nhưng hậu vệ đối phương đã cản phá. Bóng bật ra đúng vị trí của Fred, và cú sút của cầu thủ người Brazil không thắng được thủ môn Sa. 

  • Man Utd thay người. Cavani vào sân để thế chỗ James. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Trincao đi bóng vượt qua một cầu thủ Man Utd để thoát xuống, nhưng đường căng ngang của tiền đạo này bị Varane bắt bài. Trung vệ người Pháp đang chơi rất tập trung. 

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU 

  • Trên các khán đài, cổ động viên Man Utd giơ cao tấm bìa in hình Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập Man Utd đêm 27/8, nhưng sớm nhất phải tới ngày 11/9, CR7 mới có thể chơi trận ra mắt cho nửa đỏ thành Manchester. 

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 3
  • KẾT THÚC HIỆP 1: WOLVERHAMPTON 0-0 MAN UTD

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 4

    Traore (áo vàng) cùng đồng đội khiến Man Utd có hiệp 1 vất vả. 

  • KHÔNG VÀO 

    Greenwood bất ngờ có cơ hội sau đường chuyền bằng gót giày của đồng đội. Tiền đạo của Man Utd thoát xuống tung cú đá chân trái sở trường, nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Pogba chuyền một chạm đẳng cấp cho Bruno thoát xuống đối mặt với thủ môn Sa. Tiền vệ người Bồ Đào Nha làm rung lưới chủ nhà với pha dứt điểm chuẩn xác, nhưng trước đó Bruno đã rơi vào thế việt vị. 

  • Sancho, Bruno đang không thể hiện được nhiều trên mặt trận tấn công. Man Utd chạm bóng ít hơn Wolves (129 lần), kiểm soát bóng ít hơn hẳn. Quỷ đỏ đang có trận đấu thất vọng sau 2/3 thời gian hiệp 1. 

  • KHÔNG VÀO 

    Jimenez thoát xuống sau đường chuyền của Moutinho trước khi bấm bóng điệu nghệ cho Saiss. Trung vệ của Wolverhampton ngả người móc bóng đẹp mắt, đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Tuy nhiên, Jiminez đã bị bắt lỗi việt vị trước đó. 

  • Wolverhampton đang giảm nhịp độ trận đấu, còn Man Utd chưa thể tổ chức tấn công bài bản. Quỷ đỏ mới có 1 tình huống nguy hiểm từ đầu trận. 

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 5

    Pogba không kiềm tỏa được Traore.

  • NGUY HIỂM 

    Man Utd tiếp tục phòng ngự rất bị động. Nhận quả treo bóng từ đáy biên của đồng đội, Moutinho băng vào vung chân dứt điểm vọt xà ngang. Varane kèm người không sát ở tình huống này. 

  • KHÔNG VÀO 

    James tung cú sút bóng sống đưa bóng đi không chính xác. Greenwood đã cố gắng với chân chạm bóng ở tình huống này nhưng không thành công. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Traore thử vận may với cú sút bên ngoài vòng 16m50, bóng đập chân Maguire đổi hướng nhưng De Gea vẫn làm chủ tình hình. Traore đang thi đấu rất nổi bật. 

  • NGUY HIỂM 

    Bruno tung cú sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc. Man Utd đang chơi bế tắc trước Wolverhampton. 

  • KHÔNG VÀO 

    Wolverhampton tiếp tục có pha phản công rất nguy hiểm. Trincao đi bóng vượt qua Fred để dứt điểm vượt qua tầm với De Gea. Tuy nhiên, Wan-Bissaka đã có mặt đúng lúc để phá bóng trên vạch vôi.

  • NGUY HIỂM 

    Wolverhampton tổ chức đợt tấn công rất nguy hiểm. Traore đi bóng xuyên qua khu trung tuyến Man Utd rồi chọc khe cho Jimenez, nhưng tiền đạo người Mexico không thắng được De Gea trong pha đối mặt. 

  • TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU 

  • Cả Varane và Sancho đều được HLV Ole Solskjaer xếp vào đội hình chính. Bộ đôi trị giá tổng cộng 114 triệu bảng sẽ chơi tốt trên sân Molineux?

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 6
    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 7
  • Đội hình xuất phát của Man Utd 

     

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 8
  • Đội hình xuất phát của Wolverhampton

     

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 9
  • Những hoài nghi, lo lắng của cổ động viên Manchester United sau trận hòa 1-1 với Southampton đã tan biết khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo. Sự phấn khích, lạc quan đang lan tỏa khắp Manchester và nhiệm vụ của thầy trò HLV Ole Solskjaer là tiếp tục mang đến niềm vui cho CĐV trong trận gặp Wolverhampton tối nay.

    Vấn đề của Man Utd 

    Chiến thắng 5-1 trước Leeds ở vòng mở màn cùng cú sảy chân trước Southampton mang tới hai thái cực về Man Utd. Đội bóng của HLV Ole Solskjaer tổ chức tấn công nhanh, chuyển đổi trạng thái ấn tượng khi so tài với những đối thủ thích đẩy cao pressing và chơi tấn công kiểu Leeds.

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 10

    Bruno mờ nhạt trong trận gặp Southampton. 

    Còn gặp các CLB tổ chức phòng ngự tốt và pressing tầm trung, tức chủ yếu áp sát ở giữa sân, Man Utd sẽ bế tắc. Quỷ đỏ có hàng tấn công chất lượng và toàn diện khi Paul Pogba, Mason Greenwood hay Bruno Fernandes đều có thể tạo khác biệt.

    Tuy nhiên, đối diện với những hàng thủ số đông, được tổ chức nhiều tầng và bọc lót tốt, Man Utd thiếu sự uyển chuyển và tuần tự trong tấn công để mở khóa. Manchester City rất giỏi ở khâu này, còn Man Utd của Solskjaer thì không. 

    Sau 3 năm, Solskjaer đã định hình phần nào bộ mặt cách chơi của Quỷ đỏ: sơ đồ 4-2-3-1 với 2 tiền vệ trụ, che chắn cho Bruno thực hiện vai trò sáng tạo. Pogba và Marcus Rashford (hoặc Greenwood, Daniel James) đóng vai trò tổ chức lối chơi ở hành lang trong, hỗ trợ cho tiền đạo cắm.

    Hệ thống Man Utd đặc biệt uyển chuyển khi bất ngờ tăng tốc hoặc đánh vào khoảng trống của những hàng thủ đẩy cao, nhưng lại thiếu tốc độ và sự kết dính để quật ngã các đội "tử thủ".

    Wolverhampton không phải đội bóng mạnh trong phòng ngự. "Bầy sói" toàn thua 2 trận vừa qua ở Ngoại hạng Anh mà không thể hiện được nhiều trong lối chơi. Không còn "thuyền trưởng" Nuno Santo, Wolves như mất đi một nửa sức mạnh.

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 11

    Wolves (áo cam) đang chơi không thành công. 

    Điểm mạnh nhất trong lối chơi của Wolves là phản công. Mùa trước, đội chủ sân Molineux cùng với Man Utd, Liverpool là những đội phản công hiệu quả nhất giải. Song, cách chơi này không còn gây bất ngờ cho các đội như thời điểm Wolves mới lên hạng.

    Nếu chỉ chơi rình rập, đội bóng áo cam không phải đối thủ của Quỷ đỏ, nhưng trong trường hợp chơi tử thủ, hàng phòng ngự 5 người của Wolves đủ khả năng cản bước Man Utd. Conor Coady, Romain Saiss đều là những trung vệ giàu kinh nghiệm và sức chiến đấu ở Ngoại hạng Anh.

    Khác biệt ở Pogba?

    Để phá vỡ những đối thủ tổ chức phòng ngự với số đông, Man Utd cần những cầu thủ giỏi tạo đột biến như Paul Pogba. Trong trận gặp Southampton, Pogba và Greenwood đã phối hợp giữa một rừng hậu vệ để ghi bàn. Pogba cũng có tình huống đi bóng loại bỏ 2 hậu vệ Southampton và sút chệch cột trong gang tấc.

    Mẫu cầu thủ toàn diện về kỹ thuật, sức mạnh, dẻo dai và giỏi đột phá như Pogba là lời giải cho những thế trận bế tắc. Khác với phong độ bất ổn mùa trước khi phải đá tiền vệ trụ, Pogba đang tỏa sáng ở vai trò tiền vệ tấn công lệch trái.

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 12

    Pogba (áo đen) đang có khởi đầu mùa giải tốt nhất sự nghiệp. 

    Cầu thủ người Pháp có không gian ở biên để mở tốc, quan sát và phối hợp, thay vì bị bao vây ở tuyến giữa khi đá tiền vệ trụ. Sau 2 trận, Pogba có 5 đường kiến tạo, gần gấp đôi cả mùa giải trước. Pogba cũng chơi rất ăn ý với những mũi tấn công khác.

    5 đường chuyền thành bàn của Pogba đến lúc này dành cho 3 cầu thủ, lần lượt là Bruno (2), Greenwood (2), Fred (1), nhưng quan trọng hơn cả con số, Pogba không còn thi đấu tùy hứng và ích kỷ, mà đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung.

    Chỉ cần được đặt vào đúng vị trí và vai trò, tiền vệ người Pháp đủ khả năng tạo ra hiệu ứng như đã thể hiện tại EURO 2020. Tất nhiên, Man Utd không thể chỉ trông đợi vào Pogba và Bruno. Để thắng Wolves, Quỷ đỏ cần tập trung trong khâu phòng ngự.

    Bàn thua trước Southampton vòng trước là minh chứng cho sự thiếu tập trung của các trung vệ, tiền vệ áo đỏ trước những tình huống tổ chức tấn công nhanh. Trước Leeds ở vòng 1, Victor Lindelof và Harry Maguire nhiều lần bị đối thủ tấn công vào khoảng trống phía sau lưng.

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 13

    Man Utd cần phòng ngự tập trung hơn. 

    Wolves không có phong độ cao, nhưng "Bầy sói" sở hữu những tiền đạo giỏi chớp thời cơ và độc lập tác chiến như Raul Jimenez, Fabio Silva. Mọi khoảnh khắc chủ quan đều phải trả giá đắt. Man Utd cần thủng lưới ít nhất trước khi hướng tới mục tiêu cao nhất.

  • Trực tiếp Wolverhampton vs Manchester United từ 22h30 (sân Molineux)

    Tình hình lực lượng 

    Wolverhampton: Jonny, Boly, Neto, Mosquera, Bueno không thể góp mặt do chấn thương. 

    Man Utd: Rashford, Telles, McTominay không thể góp mặt do chấn thương, Cavani, Henderson bỏ ngỏ khả năng ra sân.

    Đội hình dự kiến 

    Wolverhampton: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Moutinho, Marcal; Trincao, Jimenez, Traore.

    Man Utd: De Gea; Shaw, Varane, Maguire, Wan-Bissaka; Fred, Bruno, Pogba, Greenwood, Rashford; Cavani. 

    Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Man Utd, vòng 3 Ngoại hạng Anh - 14

    Man Utd (áo đỏ) cần 3 điểm để duy trì khoảng cách với nhóm đầu. 

    Con số ấn tượng 

    - Man Utd đang có chuỗi 27 trận bất bại trên sân khách ở Ngoại hạng Anh.

    - Wolverhampton toàn thua 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

    - Wolverhampton thua cả 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh với cách biệt 1 bàn.

    - Man Utd bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Wolverhampton trên mọi đấu trường. 

    Dự đoán: Man Utd thắng 2-0 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn