Trực tiếp bóng đá Venezuela vs Canada tứ kết Copa America 2024

Hậu trườngThứ Bảy, 06/07/2024 06:00:00 +07:00
(VTC News) -

Link xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024 hôm nay Venezuela vs Canada lúc 8h ngày 6/7.

Đội hình dự kiến

Canada: Romo; Aramburu, Ferraresi, Y. Osorio, Navarro; Martinez, Herrera; Bello, Casseres, Soteldo; Rondon

Venezuela: Crepeau; Johnston, Bombito, Cornelius, Davies; Kone, Eustaquio; Ahmed, David, Laryea; Larin

Venezuela chạm trán Canada tại tứ kết Copa America 2024.

Venezuela chạm trán Canada tại tứ kết Copa America 2024.

Nhận định Venezuela vs Canada

Venezuela không được đánh giá cao nhất ở bảng B nhưng họ bất ngờ đạt thành tích toàn thắng. Ở trận ra quân, họ may mắn chơi hơn người từ sớm để thắng ngược Ecuador. Tiếp đó, họ chấp nhận chơi ở thế cửa dưới để thắng sít sao 1-0 Mexico. Trận cuối, đội bóng này không gặp khó khăn đánh bại Jamaica. 

HLV Fernando Batista tỏ ra mát tay khi dẫn dắt Venezuela. Ông chọn đấu pháp phù hợp trước từng đối thủ để gặt hái kết quả tốt nhất. Trong 4 trận gần nhất, Venezuela chỉ thủng lưới 1 bàn. 

Venezuela đạt thành tích tốt trước các đội bóng thuộc CONCACAF. Họ bất bại 8 trận liên tiếp kể từ thất bại 1-3 trước Mexico năm 2019. 

Canada gây bất ngờ ở Copa America năm nay. Họ đạt thành tích là một trong những đội vượt qua vòng bảng ngay trong lần đầu dự giải. Đội bóng khu vực Bắc Mỹ xếp nhì bảng A sau Argentina. 

Thành công của Canada có dấu ấn lớn của HLV Jesse Marsch. Ông xây dựng tập thể đoàn kết, chơi với quyết tâm cao. Ông March cải thiện thành tích từng bước từ khi dẫn dắt Canada. Sau thất bại 0-4 trước Hà Lan ở trận ra mắt, nhà cầm quân này giúp Canada bất bại ở 3 trong 4 trận đấu tiếp đó. 

Trận đấu giữa Canada và Venezuela hứa hẹn rất khó lường. Đại diện Nam Mỹ nhỉnh hơn một chút, nhưng chênh lệch không quá lớn giúp Canada có sự tự tin riêng.

Bình luận
vtcnews.vn